+
Aa
-
like
comment

Phát hiện “vật thể lạ” màu sắc rực rỡ của phụ nữ trong phòng ngủ nhà sư

Quách Thu - 12/02/2022 20:03

Một nhân vật trong trang phục “nhà sư” bị các “camera cơm” phát hiện những “vật thể lạ” chứa trong phòng. Trong đó có một loạt những trang phục, nội y của phụ nữ.

Nhân vật “nhà sư” dùng cột tóc của nữ nhân trong phòng để quấn lên đầu chữa…. đau đầu

Mạng xã hội truyền tay nhau thông tin đăng trên page gọi là “Thầy Pla cứu với” chuyên dẫn phóng viên đi điều tra xác thực các vụ giật gân, liên quan chuyện phạm giới của các nhà sư. Trong đó, chuyện một “nhà sư Thái Lan”, trụ trì chùa Bang Ya Praek tỉnh Samut Prakan nuôi gái trong chùa.

Thế là thầy Pla liền dẫn theo “1.000 camera” chạy bằng cơm cùng nhau đến chùa để xem thực hư. Khi đoàn camera chạy cơm vào bên trong chùa lần lượt phát hiện dây buộc tóc của phụ nữ, thầy trụ trì nhận đó là của thầy dùng để chữa đau đầu và không ngần ngại đeo lên cho mọi người cùng xem.

Vật thể lạ của phụ nữ trong phòng “nhà sư”

Tuy nhiên sau đó đoàn người lại tiếp tục phát hiện thêm một bộ nội y bốc lửa, gồm quần xì, áo ngực (vú), rồi tiếp theo là một thiếu nữ trong tình trạng “mất gần hết trang phục” đang trốn chui trốn nhủi dưới gầm cầu thang.

Cuối cùng, “nhà sư” đã được lực lượng chức năng “bế đi”, trong tâm trạng hoang mang và lo lắng.

Người phụ nữ trốn chui nhủi trong phòng “nhà sư”

Thông tin “nhà sư” này đã thu hút sự quan tâm đặc biệt của cư dân mạng Việt Nam, vì liên tưởng ngay đến “thầy ông nội” – Lê Tùng Vân trong vụ “tịnh thất Bồng Lai”, hay còn gọi là “thiền am bên bờ vũ trụ”. Nhiều người còn so sánh tính chất của vụ việc này hài hước hơn câu chuyện của thầy ông nội” – Lê Tùng Vân

Quách Thu

Bài mới
Đọc nhiều