+
Aa
-
like
comment

Phát hiện thẩm phán TAND quận Hoàng Mai tử vong chưa rõ nguyên nhân tại trụ sở làm việc

Sơn Ca - 01/10/2021 17:07

Phát hiện mùi hôi thối tại căn phòng làm việc của ông K. là thẩm phán TAND quận Hoàng Mai, lực lượng chức năng phá cửa thì phát hiện ông đã tử vong tại phòng làm việc.

Thẩm phán TAND quận Hoàng Mai tử vong tại phòng làm việc
TAND quận Hoàng Mai. Ảnh: FB

Ngày 1/10, một lãnh đạo UBND quận Hoàng Mai xác nhận với phóng viên, cơ quan chức năng vừa phát hiện ông T.V.K. (SN 1964, Thẩm phán TAND quận Hoàng Mai) tử vong trong phòng làm việc.

Thông tin ban đầu, sự việc được phát hiện ngày 28-9, đồng nghiệp trong cơ quan thấy có mùi hôi phát ra từ phòng làm việc của thẩm phán này.

Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy, ông K. chết từ cuối tuần trước đó.

Theo nguồn tin này, ông K. thời gian gần đây thường ở lại cơ quan sau giờ làm việc, chứ không về nhà. Hôm 22-9, đồng nghiệp có thấy ông ở trụ sở TAND quận Hoàng Mai. Mấy ngày sau đó, do vừa cuối tuần, vừa giãn cách xã hội, cơ quan người đi làm, người ở nhà, nên không ai chú ý. Chỉ đến khi thấy mùi lạ phát ra từ phòng làm việc của ông K. thì mọi người mới phá khóa…

Vị lãnh đạo UBND quận Hoàng Mai cho biết, đến thời điểm này, phía gia đình đã lo xong hậu sự. Ngay sau khi phát hiện sự việc, cơ quan công an thành phố đã vào cuộc, lực lượng pháp y quân đội cũng tham gia khám nghiệm.

“Đến nay chúng tôi chưa nhận được báo cáo nguyên nhân vụ việc, họ vẫn đang điều tra”, lãnh đạo UBND quận Hoàng Mai nói.

Thẩm phán T.V.K từng là nạn nhân trong một vụ hành hung xảy ra tháng 10-2019. Khi đó, ông nghi ngờ hung thủ liên quan đến vụ án hình sự mà ông chủ tọa xét xử. Trong vụ án này, cho rằng có dấu hiệu phạm tội trong hoạt động tư pháp, thay mặt Hội đồng Xét xử, ông K. đã ký quyết định yêu cầu Cơ quan Điều tra VKSND Tối cao khởi tố điều tra về hành vi làm sai lệch hồ sơ vụ án. Hiện chúng tôi không có thông tin về diễn tiến sau đó.

Ngày 2-10-2019, ông K. bị bốn người lạ mặt tấn công. Công an đã truy xét, bắt giữ được những người này, nhưng vì lý do nào đó mà ông K. sau đó viết đơn bãi nại cho những đối tượng đã hành hung mình…

Sơn Ca

Tags:
Bài mới
Đọc nhiều