+
Aa
-
like
comment

Phẫn nộ thanh niên sức dài vai rộng lại ‘cuỗm’ ngay ổ bánh mì của người dân treo trước cửa

08/07/2021 13:29

Khi đang đạp xe ngang qua 1 nhà nọ, thanh niên này thấy ổ bánh mì treo trước cửa liền ăn trộm luôn. Thật xấu hổ khi mọi hành vi của anh ta đã bị camera an ninh ghi lại.

Ảnh chụp màng hình

Mới đây, trên mạng xã hội chia sẻ đoạn clip ghi lại hình ảnh 1 chàng trai sức dài vai rộng nhưng lại có hành động đáng xấu hổ. browser not support iframe.

Được biết sự việc xảy ra vào lúc 6h17′ ngày 8/7/2021. Theo đó, khi đang đạp xe ở trên đường, nam thanh niên nhìn thấy túi bánh mì của 1 nhà dân treo trước cửa. Anh ta đã phi xe đạp lên vỉa hè, đến đúng vị trí túi bánh mì rồi ngó ngang ngó dọc xem có ai để ý không, sau đó nhanh tay ăn trộm.

Toàn bộ hành vi xấu hổ của anh ta đã bị camera an ninh của ngôi nhà ghi lại. Sau đó chủ nhà đã đăng tải lên mạng xã hội để “bóc phốt”.

Clip nhận về rất nhiều bình luận của dân mạng, đa phần mọi người đều chỉ trích gã thanh niên với thói ăn cắp vặt đáng xấu hổ:

– Hành vi đáng xấu hổ, cần lên án mạnh mẽ.

– Không biết nhìn lại hình ảnh này, anh ta có xấu hổ không nhỉ?

– Đi ăn trộm và cái kết bị bêu riếu lên toàn mạng xã hội. Anh ăn bánh mì thế này thì nghẹn lắm, nuốt không nổi đâu anh?

– Nhiều nhà cũng hay chủ quan, cứ nghĩ treo trước cửa là không ai ấy. Đây cũng là bài học cần rút kinh nghiệm.

Trước đó, mạng xã hội cũng chứng kiến nhiều vụ việc trộm cắp vặt đáng xấu hổ tương tự. Đơn cử như vụ 1 người đàn ông đi xe SH nhưng lại ăn trộm lồng chim của 1 cửa hàng nọ. Hay vụ việc 2 thanh niên phóng nhanh “chôm” nguyên cả kệ bim bim trong quán tạp hóa.

Phẫn nộ thanh niên sức dài vai rộng lại 'cuỗm' ngay ổ bánh mì của người dân treo trước cửa

Mai Phương

Bài mới
Đọc nhiều