+
Aa
-
like
comment

Phấn khởi trước lời chúc Tết của Tổng bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng

Thái Thanh - 25/01/2020 15:06

Bao giờ cũng vậy, lời chúc Tết đầu năm của lãnh đạo đất nước luôn được người dân trông chờ. Trong thời khắc thiêng liêng giao thừa chuyển giao năm cũ bước sang năm mới, Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng đã gửi đến toàn thể đồng bào và chiến sĩ cả nước, kiều bào… lời chúc tốt đẹp nhất cho năm mới 2020.

Trong thời khắc giao thừa, nhà nhà, người người vui mừng đón chào năm mới, lời chúc Tết của Tổng Bí thư Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng, góp phần giúp cho không khí thêm hân hoan, căng tràn sức sống.

“Thời khắc giao thừa thiêng liêng đã điểm; một mùa Xuân mới Canh Tý lại đang về trên đất nước thân yêu của chúng ta! Thay mặt lãnh đạo Đảng và Nhà nước, tôi thân ái gửi tới đồng bào, đồng chí và chiến sĩ cả nước, cộng đồng người Việt Nam ta ở nước ngoài những tình cảm thân thiết và lời chúc mừng năm mới tốt đẹp nhất”, Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng đã gửi lời chúc Tết ấm áp như thế đến toàn thể người dân Việt Nam, tất cả cán bộ chiến sĩ đang thực hiện công vụ trên khắp mọi miền đất nước.

“Chúc mỗi gia đình, mỗi người dân Việt Nam một năm mới nhiều sức khỏe, niềm vui, hạnh phúc và thành công”, lời chúc chân tình, đủ đầy Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng dành cho người dân của mình.

Điểm lại một năm đã qua, Tổng Bí thư, Chủ tịch nước đúc kết, đất nước ta đã đạt được nhiều thành tựu to lớn, quan trọng trên hầu hết các lĩnh vực, để lại những ấn tượng tốt đẹp và cho chúng ta thêm nhiều bài học quý.

Những thành tựu mà bất kỳ ai cũng nhìn thấy, trong năm 2019, đất nước đã có rất nhiều khởi sắc, người dân vô cùng phấn khởi khi những u nhọt tham nhũng dần được loại bỏ khỏi bộ máy, thay vào đó là hệ thống, bộ máy công chức tinh gọn, hoạt động, phục vụ nhân dân ngày càng tốt đẹp hơn. An ninh chính trị, an ninh trật tự theo xu hướng chung của quốc tế có nhiều thách thức, nhưng mọi sự phá hoại của các thành phần phản động, những bàn tay nhám nhúa của tổ chức khủng bố muốn thò vào Việt Nam, phá hoại sự bình yên của đất nước, con người Việt Nam đều bị các lực lượng chức năng chặn đứng. Đó là nỗ lực của cả một hệ thống chính trị, đứng đầu là Tổng Bí thư, Chủ tịch nước.

Bước vào năm Canh Tý – 2020 – một năm có rất nhiều sự kiện trọng đại của Đảng ta và dân tộc ta; năm tiến hành đại hội đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội toàn quốc lần thứ XIII của Đảng. Tổng Bí thư, Chủ tịch nước kỳ vọng: “Với quyết tâm cao và niềm tin mới, toàn Đảng, toàn dân và toàn quân ta tiếp tục phát huy truyền thống đoàn kết, thống nhất, vượt qua mọi khó khăn, thách thức, hành động quyết liệt, thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ đã đề ra, tạo đà và động lực thúc đẩy đất nước phát triển nhanh và bền vững trong giai đoạn tiếp theo”.

Có câu: “Như con thuyền cần có ngọn hải đăng. Mỗi chúng ta ai cũng chọn cho mình lý tưởng”. Và lý tưởng phục vụ nhân dân, phục vụ đất nước, đưa đất nước con người Việt Nam bước lên tầm cao mới đã được Tổng Bí thư, Chủ tịch nước gửi trọn trong bốn câu thơ gửi đến nhân dân, mừng Xuân mới

“Năm qua thắng lợi vẻ vang

Năm nay cả nước chắc càng thắng to

Hòa bình, hạnh phúc, ấm no

Rạng danh Tổ quốc, cơ đồ Việt Nam”

Đó là những câu thơ ngắn gọn, nhưng rất mạnh mẽ, bản lĩnh và quyết liệt, thể hiện rõ ý chí, nghị lực, và mục đích của người đứng đầu đất nước, mong muốn con người Việt Nam vươn lên tầm cao mới, chinh phục nhiều thử thách, hướng đến vinh quang.

Mừng xuân Canh Tý 2020, xin kính gửi lời chúc chân thành, sức khỏe, bình an đến Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng, để lèo lái “con thuyền”, đưa đất nước vươn xa, đem lại nhiều hạnh phúc, ấm no cho người dân nước Việt.

Thái Thanh

Bài mới
Đọc nhiều