+
Aa
-
like
comment

Phạm Nhật Vượng lọt Top 3 những người đàn ông được ngưỡng mộ nhất tại Việt Nam

05/10/2020 16:11

Những người đàn ông mà công chúng Việt Nam hâm mộ nhất thường là những chính khách hoặc hoạt động trong các lĩnh vực kinh doanh. Tỉ phú Phạm Nhật Vượng đứng thứ hai với 10,24%.

Công ty nghiên cứu thị trường Internet có trụ sở tại Anh YouGov vừa công bố danh sách những người được ngưỡng mộ nhất tại Việt Nam 2020. Mỗi năm, YouGov đều công bố danh sách những người còn sống được hâm mộ nhất phân theo giới tính tại hơn 40 quốc gia trong đó có Việt Nam.

Bill Gates, nhà sáng lập Microsoft, là người đứng đầu danh sách trong nhóm nam giới với tỉ lệ hâm mộ lên đến 12,12%. Tỉ phú Phạm Nhật Vượng đứng thứ hai với 10,24%.

Ngoài ra, top 10 còn bao gồm nhiều chính khách khác như Barrack Obama, Donald Trump, Vladimir Putin hay Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.

Không phải là một doanh nhân hay chính khách, nhưng Trấn Thành cũng gây ấn tượng với vị trí thứ 4 trong danh sách. Một người nổi tiếng khác cũng hoạt động trong lĩnh vực giải trí có mặt là Christiano Ronaldo (hạng 9).

Trái ngược với nhóm nam, những người được ngưỡng mộ nhất ở nhóm nữ phần lớn là những người hoạt động trong giới giải trí (Mỹ Tâm hạng 1, Taylor Swift hạng 3 và Phi Nhung hạng 5). Người mẫu Ngọc  Trinh xếp hạng 8 với 4,89%.

Tổng giám đốc Vietjet Air, bà Nguyễn Thị Phương Thảo, cũng có mặt trong bảng xếp hạng những phụ nữ được hâm mộ nhất Việt Nam với tỉ lệ 3,55%, với thứ hạng 12.

(Theo VNM)

Bài mới
Đọc nhiều