+
Aa
-
like
comment

Phải trừng trị nghiêm khắc những kẻ hút máu người bệnh ung thư

28/09/2019 09:59

Khi những bệnh nhân đang tuyệt vọng phải đặt niềm tin và hy vọng mong manh vào những viên thuốc để mong thoát khỏi những căn bệnh hiểm nghèo và lưỡi hái tử thần oan nghiệt, Nguyễn Minh Hùng cùng đồng bọn đã nhẫn tâm lừa dối họ, cướp đi mất cơ hội sống và đã tuyên án tử cho biết bao nhiêu người khốn cùng. Nếu hắn và đồng bọn không bị tóm cổ và vô hiệu hóa thì bao nhiêu người nữa sẽ tiếp tục nhận án tử và biết bao nhiêu gia đình phải chịu nỗi tang thương cùng cực đây?

71400555_2331822653800248_8871109019784183808_n

Nước sông Tô lịch và nước suối lavie. Mọi người uống nước nào? Đều là H2O. Đó là VNpharma. Họ đánh tráo khái niệm trắng trợn. Hàng rổ con dấu giả, hàng trăm văn bản giả, cả 1 đường dây có tổ chức, có sự phân công rõ ràng, cấu kết chặt chẽ. Có sự móc nối ngay trong chính cơ quan kiểm tra, cấp phép để bỏ lọt, dung túng bao che cho bọn chúng hàng năm trời.

Và nguy hiểm hơn là lũ tội phạm có tổ chức này đã vươn vòi bạch tuộc, có tính chất quy mô mafia quốc tế. Tự đặt hàng sản xuất thuốc, giả nhãn mác bao bì, giả công ty địa chỉ nước ngoài, chuyển ngân lậu. Nâng kê khống giá, hối lộ, chạy án… nó cho thấy mức độ tàn bạo, cố ý phạm tội bằng mọi cách. Khi bị phát hiện thì bỏ tiền chạy án, chuyển đổi tội danh nhằm thoát tội và tiếp tục thách thức pháp luật. Quy mô, tinh chất, mức độ, thủ đoạn, lợi nhuận thu được là những điều khủng khiếp.

Chúng làm băng hoại đạo đức nền y đức, phá hoại niềm tin của người dân. Vô cùng độc ác, mất hết nhân cách tính người khi chúng chọn đối tượng để lừa dối, kinh doanh trục lợi chính là những thân phận người dân nghèo khó, bị mắc trọng bệnh hiểm nghèo. Họ không còn biết trông cậy vào ai nữa, chỉ biết bấu víu chút niềm tin, hy vọng cuối cùng vào đạo đức, lương tâm và trách nhiệm của đội ngũ y bác sỹ. Vậy mà nơi họ đăt niềm tin cũng là băng nhóm của lũ khốn bạn này. Phải gọi chúng là lũ quỷ hút máu người. Trời không dung, đất không tha lũ quỷ đội lốt người này. Chúng phải bị loại ra khỏi đời sống xã hội, những ai còn thương cảm, thương xót và bao che cho chúng thì cũng là gián tiếp đồng loã với chúng. Nhà báo, nhà văn hay FB nào còn viết bài bênh vực, bao biện cho chúng thì hãy tự vẫn lương tâm, xem lại con người chính mình.

71217945_2331823020466878_7121359937761968128_n

Hãy vào thăm các bệnh nhân ung bướu hỏi họ xem nếu họ là người thân của các bạn? Hỏi xem họ phẫn nộ thế nào. Không. Không thể không thực hiên môt bản án nghiêm khắc nhất của pháp luật. Ngoài bản án do toà tuyên án ra. Chúng còn phải chịu một bản án của toà án lương tâm phán xét suốt cuộc đoi chúng nếu chung còn tồn tại trên cuộc sống này. Mong tất cả cùng chung tay tiêu diệt ngay vấn nạn thuốc giả đang hoành hành hiện nay trên thị trường. Vậy mà Bộ y tế vẫn suốt ngày báo cáo là không phát hiện được thuốc giả. Những con người giả thì làm sao phát hiện được hàng giả?

Hãy lựa chọn, thay ngay và tìm kiếm những người thật trung thực với nước, với dân để tiêu diêt lũ ác quỷ sản xuất và kinh doanh thuốc giả trên thị trường hiện nay. Chỉ có như vậy mới từng bước lập lại thị trường quản lý ngành Dược đầy tai tiếng bấy lâu trong ngành Y. Và giúp nhân dân tránh khỏi nạn thuốc giả như hiện nay. Phải xử lý thật nghiêm khắc lũ tội phạm này cùng kẻ tiếp tay, dù bất kể họ là ai, cấp gì. Không có vùng cấm. Xử nghiêm trách nhiệm người đứng đầu của ngành y dược.

Phan Trí Đỉnh

Bài mới
Đọc nhiều