+
Aa
-
like
comment

Ôtô húc hàng loạt xe máy, nhiều người nằm la liệt trên đường

Hồng Anh - 13/08/2020 21:19

Một ôtô đang chạy trên đường Xô Viết Nghệ Tĩnh (quận Bình Thạnh, TP.HCM) thì bất ngờ vọt lên húc văng nhiều xe máy trên đường khiến nhiều người bị thương.

Thông tin ban đầu khoảng 18h30, ôtô do một nữ tài xế lái đang chạy trên đường Xô Viết Nghệ Tĩnh hướng từ Thanh Đa về đường Ung Văn Khiêm thì bất ngờ vọt lên, húc hàng loạt xe máy tại giao lộ Đài liệt sĩ. Khi xe tông một trụ đèn mới dừng lại.

Ôtô húc hàng loạt xe máy trên đường Xô Viết Nghệ Tĩnh, nhiều người bị thương - Ảnh 3.
Nhiều người bị thương được cấp cứu

Vụ việc khiến khoảng 8 xe máy bị kéo lê trên đường và người bị thương.

Tại hiện trường, xe ôtô bị hư hỏng, phần đầu nằm trên khu vực vòng xoay.

Trên đường, nhiều xe máy bị hư hỏng nặng, bể nát. Người bị thương được cơ quan chức năng hỗ trợ đưa đi cấp cứu, may mắn không có người thiệt mạng.

Ôtô húc hàng loạt xe máy trên đường Xô Viết Nghệ Tĩnh, nhiều người bị thương - Ảnh 2.
Hiện trường vụ tai nạn

Thông tin ban đầu, người lái xe là Nguyễn Thị Quỳnh (23 tuổi, quê Lâm Đồng) chạy ôtô Camry trên đường Xô Viết Nghệ Tĩnh, hướng từ Thanh Đa về quốc lộ 13. Khi cách đèn đỏ ngã tư Ung Văn Khiêm khoảng 100 m, xe bất ngờ tông hàng loạt xe máy phía trước.

Ôtô húc hàng loạt xe máy trên đường Xô Viết Nghệ Tĩnh, nhiều người bị thương - Ảnh 4.
Ôtô nằm trên vỉa hè, đâm vào trụ điện
Ôtô húc hàng loạt xe máy trên đường Xô Viết Nghệ Tĩnh, nhiều người bị thương - Ảnh 5.
Một xe máy bị hư hỏng

Kéo lê một số xe trên đường, chiếc ôtô con màu đen húc đổ một biển báo ở góc đường, lao lên bồn cây xanh Đài liệt sĩ rồi đâm vào một trụ điện. Một phụ nữ ngoài 50 tuổi bị ôtô cuốn dưới gầm cùng với xe máy. Hàng chục người đi đường đã cùng nhau nâng ôtô lên để cứu nạn nhân.

TP.HCM: Một phụ nữ lái ô tô tông 8 xe máy, nhiều người bị thương - ảnh 3
Nhiều xe máy hư hỏng sau vụ tai nạn

Tại hiện trường, 8 xe máy bị húc nằm rải rác khắp nơi, hư hỏng. Khoảng 5 người bị thương lần lượt được xác xe cứu thương chở đi. “Các xe bị tông tiếng như pháo nổ. Người bị thương nằm la liệt”, tài xế xe ôm công nghệ Tạ Quang Huy (26 tuổi) chứng kiến vụ tai nạn nói và cho biết “chiếc ôtô lao đi rất nhanh”.

Hiện CSGT – trật tự Công an Q.Bình Thạnh đang xử lý hiện trường vụ tai nạn. Đơn vị này cũng cho biết sau khi xảy ra va chạm, các nạn nhân được 3 xe cấp cứu đưa đến bệnh viện, một số nạn nhân được người dân đưa đi bằng xe taxi nên chưa thống kê cụ thể được số nạn nhân cụ thể trong vụ tai nạn này.

Hiện trường vụ tai nạn ở ngã năm Đài liệt sĩ.

Theo nhân chứng, ngay sau tai nạn, nữ tài xế ngồi trên xe, không bị thương. Khi có người đến mở cửa, cô ta bước xuống với vẻ hoảng loạn, rồi đi vào bốt cảnh sát giao thông cách đó khoảng 20 m ngồi, sau đó công an đưa đi.

Các xe máy nằm la liệt tại hiện trường.

Lãnh đạo Đội CSGT Hàng Xanh cho biết, qua làm việc bước đầu, nữ tài xế khai sau khi tông xe máy đầu tiên đã hoảng loạn nên “đạp nhầm chân ga”.

Đến 21h, hiện trường vẫn chưa giải quyết xong.

Lực lượng chức năng đang tiếp tục xử lý vụ ô tô tông nhiều xe máy này.

Bài mới
Đọc nhiều