+
Aa
-
like
comment

Ôtô cố tình tông đuôi xe máy làm người phụ nữ mang thai thiệt mạng?

31/01/2020 19:31

Nam thanh niên lái ôtô tông vào xe máy chở người phụ nữ đang mang thai trên đường đèo Mimosa, Đà Lạt. Người này đã bị bắt tạm giam, được cho là có cãi vã trước đó do xe máy va quẹt với ôtô rồi bỏ đi.

Cảnh ôtô đâm vào xe máy từ phía sau làm người phụ nữ mang thai tử vong – Video: K.L.

Ngày 31-1, đại tá Nguyễn Tấn Vũ – trưởng Công an TP Đà Lạt – cho biết cơ quan cảnh sát điều tra đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và thực hiện lệnh bắt tạm giam Trần Mai Khanh (27 tuổi, ngụ huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai) để điều tra về hành vi lái xe tông chết người phụ nữ đang mang thai.

Nạn nhân tử vong tại chỗ trong vụ việc là chị Nguyễn Thị Thúy (22 tuổi, ngụ TP.HCM), đang mang thai 20 tuần. Đồng thời, cơ quan điều tra cũng làm rõ có hay không việc tài xế này cố tình lao xe vào người phụ nữ nói trên.

Theo thông tin ban đầu từ Công an TP Đà Lạt, vào trưa 30-1, chị Thúy được một người đàn ông tên Lộc chở trên xe máy chạy trên đường đèo Mimosa hướng đi xuống đèo. Khi xe chở chị Thúy tới gần điểm tham quan Vườn Thượng Uyển thì bất ngờ bị ôtô con do Trần Mai Khanh cầm lái chạy tốc độ cao tông từ phía sau.

Ôtô cố tình tông đuôi xe máy làm người phụ nữ mang thai thiệt mạng? - Ảnh 2.
Xe ôtô được cho bất ngờ đánh lái tông chết người – Ảnh: K.L.

Cú tông khiến hai người ngồi trên xe máy văng ra xa. Chiếc ôtô đâm vào vách núi, sau đó mắc kẹt dưới mương thoát nước.

Chị Thúy được đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong trước khi nhập viện và được xác định đang mang thai 20 tuần tuổi.

Tài xế Khanh được xác định có mâu thuẫn với các nạn nhân trước khi xảy ra vụ việc. Cụ thể, xe máy có va quẹt với ôtô của Khanh trước đó nhưng Lộc và Thúy không chịu trách nhiệm và tiếp tục chạy. Chỉ một thời gian ngắn sau thì xảy ra vụ tai nạn.

Những người có mặt tại hiện trường cho rằng sau khi xảy ra vụ việc, tài xế không tập trung cứu giúp người bị nạn mà còn xông vào đánh nạn nhân.

Công an TP Đà Lạt cho biết trong quá trình điều tra sẽ làm rõ chi tiết này.

M.VINH/TTO

Bài mới
Đọc nhiều