+
Aa
-
like
comment

Ông Nguyễn Văn Nên chúc mừng Giáng sinh Tòa Tổng giám mục TP HCM

21/12/2020 17:15

Bí thư Thành ủy TP HCM Nguyễn Văn Nên chúc Đức cha Giuse Nguyễn Năng cùng đồng bào Công giáo Giáng sinh an lành, hạnh phúc.

Ngày 21/12, Bí thư Nguyễn Văn Nên dẫn đầu đoàn công tác Thành ủy – HĐND – UBND – Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TP HCM đến thăm, chúc mừng lễ Giáng sinh tại Tòa Tổng giám mục thành phố (quận 3).

Ông Nên ghi nhận và cảm ơn đồng bào Công giáo đã chung tay thực hiện nhiều chương trình có ý nghĩa trong thời gian qua, nhất là phòng chống Covid-19, góp phần cùng cả nước kiểm soát dịch bệnh. Bí thư Thành ủy mong tiếp tục nhận được sự chia sẻ, đồng tình và ủng hộ của đồng bào Công giáo trong thực hiện các công việc theo Nghị quyết Đại hội đại biểu Đảng bộ TP HCM lần thứ XI.

Bí thư Nguyễn Văn Nên (trái) chúc mừng Giáng sinh đến Đức cha Giuse Nguyễn Năng cùng đồng bào công giáo. Ảnh: Lê Thảo.
Bí thư Nguyễn Văn Nên (trái) chúc mừng Giáng sinh đến Đức cha Giuse Nguyễn Năng cùng đồng bào công giáo. Ảnh: Lê Thảo.

Đức cha Giuse Nguyễn Năng, Tổng giám mục Tổng giáo phận TP HCM chia sẻ, trong năm 2020 người dân Việt Nam và toàn thế giới gặp nhiều khó khăn, gánh chịu hậu quả của dịch bệnh. Trong khả năng của mình, Tòa Tổng giám mục kêu gọi sự chung tay cùng phòng dịch, hỗ trợ giúp đỡ người nghèo, những người có hoàn cảnh khó khăn.

Đức cha Giuse Nguyễn Năng bày tỏ vui mừng vì mùa Giáng sinh năm nay, cuộc sống người dân trong nước trở lại bình thường, các sinh hoạt tôn giáo diễn ra, người dân vui mừng tổ chức Noel trong khi nhiều nước vẫn đang cách ly. Đức cha Giuse Nguyễn Năng hy vọng năm 2021 đem lại nhiều điều bình an hơn.

Dịp này, UBND TP HCM đã giao tặng 5 cơ sở vật chất liên quan các giáo xứ: Tân Lập, Công Thành (quận 2), Tân Mỹ, Tân Hiệp (huyện Hóc Môn) và Bình An (quận 8) cho Tòa Tổng Giám mục thành phố. Việc này tạo điều kiện thuận lợi cho đồng bào trong các hoạt động và sinh hoạt tôn giáo…

Cùng ngày, Phó bí thư Thường trực Thành ủy TP HCM Trần Lưu Quang đến thăm, chúc mừng Hồng y Phạm Minh Mẫn, nguyên Tổng Giám mục Tổng Giáo phận TPHCM.

Hà An/VE

Bài mới
Đọc nhiều