+
Aa
-
like
comment

Ông Nguyễn Hoàng Thao là tân chủ tịch tỉnh Bình Dương

02/10/2020 19:28

Nhiều vị trí lãnh đạo chủ chốt tại Bình Dương được thay đổi trước đại hội, trong đó chủ tịch UBND tỉnh xin nghỉ hưu trước tuổi.

Ông Nguyễn Hoàng Thao là tân chủ tịch tỉnh Bình Dương - Ảnh 1.
Các lãnh đạo tỉnh Bình Dương tặng hoa chúc mừng các nhân sự vừa được bầu – Ảnh: BÁ SƠN

Ngày 2-10, HĐND tỉnh Bình Dương khóa IX (nhiệm kỳ 2016-2021) đã tổ chức kỳ họp chuyên đề để bầu cử, miễn nhiệm nhiều vị trí lãnh đạo của UBND tỉnh.

Theo đó ông Trần Thanh Liêm – chủ tịch UBND tỉnh đương nhiệm – đã có đơn xin nghỉ hưu và đã được tất cả các đại biểu tham dự kỳ họp đồng ý. Thông tin ông Liêm xin nghỉ hưu khi chưa kết thúc nhiệm kỳ khiến nhiều người bất ngờ, vì ông vẫn chưa tới tuổi nghỉ hưu theo quy định của pháp luật.

Ông Nguyễn Hoàng Thao – phó bí thư thường trực Tỉnh ủy Bình Dương – đã được các đại biểu thống nhất bầu làm Chủ tịch UBND tỉnh thay ông Trần Thanh Liêm.

Cũng tại kỳ họp, ông Nguyễn Lộc Hà đã được bầu làm phó chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương nhiệm kỳ 2016-2021. Ông Hà hiện là Chủ tịch UBND TP Thủ Dầu Một.

Hai ủy viên UBND tỉnh Bình Dương cũng được bầu bổ sung tại kỳ họp là: ông Trần Xuân Lâm – chánh Thanh tra tỉnh Bình Dương và ông Mai Bá Trước – giám đốc Sở Kế hoạch và đầu tư tỉnh.

BÁ SƠN/TTO

Bài mới
Đọc nhiều