+
Aa
-
like
comment

Ông Đoàn Ngọc Hải sốt 38,5 độ C, được lấy mẫu xét nghiệm Covid-19

13/05/2021 16:01

Lãnh đạo thị xã Mường Lay (Điện Biên) cho hay ông Hải đang sốt 38,5 độ C, đã được lấy mẫu xét nghiệm Covid-19 và chuẩn bị được đưa về trung tâm tỉnh để cách ly.

Chiều 13/5, ông Vũ Xuân Linh, Chủ tịch UBND thị xã Mường Lay, tỉnh Điện Biên, cho biết ông Đoàn Ngọc Hải (nguyên Phó chủ tịch UBND quận 1, TP.HCM) đang được chăm sóc tại Trung tâm Y tế của thị xã.

Theo thông tin từ UBND thị xã, cùng ngày, ông Hải lái chiếc xe cứu thương đi từ thiện qua địa phương thì có nhiều dấu hiệu bất thường về sức khỏe.

Chiếc xe ông Hải sử dụng để đi từ thiện.

“Ông Hải bị sốt 38,5 độ C, cán bộ bác sĩ đã lấy mẫu xét nghiệm Covid-19 của ông Hải gửi về tỉnh và đang chờ kết quả. Trước hết, UBND tỉnh Điện Biên đã chỉ đạo đưa ông Hải về trung tâm tỉnh để bố trí cách ly phòng, chống dịch bệnh”, Chủ tịch UBND thị xã Mường Lay cho biết.

Trước  đó, trên trang Facebook cá nhân ngày 13/5, ông Hải thông báo mình bị sốt, đau nhức xương khớp, “khả năng bị nhiễm vi rút covid” và mong được giúp đỡ khi ông đang chở 4.000 hộp sữa cho các cháu mầm non huyện Nậm Pồ, tỉnh Điện Biên.

Ông Hải cho biết từ sáng đã bị sốt và đau nhức các khớp, nghi bị nhiễm SARS-CoV-2. “Tôi đã uống 2 lần Panadol mà vẫn có dấu hiệu không giảm”, ông Hải viết.

Sau khi dòng trạng thái này được đăng tải, rất nhiều bình luận đã động viên ông Đoàn Ngọc Hải hãy cứ bình tâm. Nhiều người cho rằng có thể do thời tiết vùng cao, cộng với việc di chuyển rất nhiều trong suốt những ngày qua nên sức khỏe ông có sự suy giảm và hy vọng ông không bị nhiễm Covid-19.

Trong suốt những ngày qua, hành trình lên Tây Bắc của ông Đoàn Ngọc Hải đã đi qua rất nhiều các tỉnh miền núi. Hồi đầu tháng, nguyên Phó Chủ tịch Quận 1 từng dừng chân ở mảnh đất Hà Giang và thực hiện rất nhiều công việc thiện nguyện tại đây.

Dòng trạng thái được ông Đoàn Ngọc Hải đăng tải. Ảnh chụp màn hình

Trong bài viết, ông Hải cho hay đã ăn sáng với lãnh đạo huyện Mèo Vạc, tỉnh Hà Giang, và mong những vị trên khẩn trương tự cách ly sớm.

Hải Anh

Bài mới
Đọc nhiều