+
Aa
-
like
comment

Ông Đoàn Ngọc Hải lần đầu tiên tâm sự chuyện sài hết 2 tỷ đồng

Thành Nhân - 09/01/2020 15:29

Bán xong điện thoại Vertu và đồng hồ Patek Philippe siêu sang cho một doanh nhân tại thành phố Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh, được 2 tỉ đồng, ông Đoàn Ngọc Hải (nguyên phó chủ tịch quận 1, TP.HCM) đang tính chuyện mua nhà cho người vô gia cư.

Video tâm sự của ông Đoàn Ngọc Hải:

Ông Đoàn Ngọc Hải lần đầu tiên tâm sự chuyện sài hết 2 tỷ đồng

Trước đó, như đã thông tin, theo chia sẻ của ông Đoàn Ngọc Hải, điện thoại và đồng hồ trên do người thân trong gia đình tặng ông trước đó, trị giá 3 tỉ đồng. Ông từng có thời gian dùng 2 phụ kiện đặc biệt này, và khi “rủ áo từ quan”, ông quyết định bán với giá 2 tỉ để tìm mua 1 ngôi nhà nhỏ trong hẻm làm nơi tá túc giúp người vô gia cư.

Đại diện doanh nhân ở Quảng Ninh (xin giấu tên) đến trả tiền mua đồng hồ, điện thoại siêu sang của ông Đoàn Ngọc Hải

Ngôi nhà được mua từ tiền bán điện thoại, đồng hồ siêu sang lần này, ông Đoàn Ngọc Hải có dự định để đại diện một ngôi chùa đứng tên nhằm tránh tranh chấp tài sản thừa kế sau này.

Ông Đoàn Ngọc Hải bán điện thoại, đồng hồ hàng hiệu lo cho người vô gia cư

Ông Đoàn Ngọc Hải cũng cho biết, “Trong thời gian ngắn sắp tới, tôi sẽ phấn đấu mua thêm một căn nhà nữa để tặng người vô gia cư”.

Ông Đoàn Ngọc Hải (51 tuổi, quê H.Thanh Trì, Hà Nội), được biết đến như “ngôi sao dẹp loạn vỉa hè” từ năm 2016.

Điện thoại Vertu và đồng hồ siêu sang ông Đoàn Ngọc Hải đã bán

Ông Đoàn Ngọc Hải công tác tại Q.1 khoảng 25 năm. Khi đang là Phó chủ tịch UBND Q.1, vào tháng 6.2019 UBND TP.HCM bất ngờ điều động ông Đoàn Ngọc Hải về làm Phó tổng giám đốc Tổng công ty Xây dựng Sài Gòn.

Sau khi thôi việc, ông Đoàn Ngọc Hải tham gia khá nhiều hoạt động chạy marathon

Càng bất ngờ hơn khi ngay trong ngày nhận chức, ông Đoàn Ngọc Hải nộp đơn xin từ chức. Và từ đầu tháng 12 vừa qua, ông Hải được giải quyết thôi việc theo nguyện vọng cá nhân.

Sau khi thôi việc, ở tuổi 51, ông Đoàn Ngọc Hải tích cực tập luyện và trở thành vận động viên tham gia nhiều giải chạy marathon.

Tiêu Điểm (Tổng hợp)

Bài mới
Đọc nhiều