+
Aa
-
like
comment

Ông Đoàn Ngọc Hải kêu cứu vì bị ho sốt nghi nhiễm Covid-19

Hồng Anh - 13/05/2021 14:04

Cách đây ít phút, tài khoản mạng xã hội Facebook của ông Đoàn Ngọc Hải đã đăng status thông báo mình bị sốt, đau nhức xương khớp, “khả năng bị nhiễm vi rút covid” và mong được giúp đỡ đưa về Hà Nội xét nghiệm khi ông đang trong chuyến hành trình thiện nguyện tại Tây Bắc. 

Trưa ngày 13/5, ông Đoàn Ngọc Hải bất ngờ đăng tải dòng trạng thái khiến nhiều người không khỏi lo lắng. Cụ thể trên trang cá nhân, ông Hải cho biết có khả năng mình đã nhiễm Covid-19.

Ông cho biết mình đang chở 4 nghìn hộp sữa cho các cháu mầm non huyện Nậm Pồ. Ông Hải liệt kê các chiệu trứng gồm bị sốt, đau nhức các khớp và đã uống 2 lần Panadol mà không có dấu hiệu thuyên giảm.

Ông Đoàn Ngọc Hải và chiếc xe cứu thương của mình.

Thông qua mạng xã hội, nguyên Phó Chủ tịch Quận 1 nhờ vả một tài xế trẻ, khỏe mạnh có thể lái xe cứu thương của ông và đưa về Hà Nội để xét nghiệm và xử lý các bước tiếp theo.

Ngoài ra, ông cũng gửi lời kêu gọi các lãnh đạo huyện Mèo Vạc, những người đã dùng bữa sáng với mình nên khẩn trương tự cách ly sớm.

Sau khi dòng trạng thái này được đăng tải, rất nhiều bình luận đã động viên ông Đoàn Ngọc Hải hãy cứ bình tâm. Nhiều người cho rằng có thể do thời tiết vùng cao, cộng với việc di chuyển rất nhiều trong suốt những ngày qua nên sức khỏe ông có sự suy giảm và hy vọng ông không bị nhiễm Covid-19.

Trong suốt những ngày qua, hành trình lên Tây Bắc của ông Đoàn Ngọc Hải đã đi qua rất nhiều các tỉnh miền núi. Hồi đầu tháng, nguyên Phó Chủ tịch Quận 1 từng dừng chân ở mảnh đất Hà Giang và thực hiện rất nhiều công việc thiện nguyện tại đây.

Dòng trạng thái được ông Đoàn Ngọc Hải đăng tải. Ảnh chụp màn hình

Sau đó, ông di chuyển đến Lào Cai, Lai Châu và hiện đang trên đường đến huyện Mường Lay của tỉnh Điện Biên.

Trong những hình ảnh được chia sẻ, ông Đoàn Ngọc Hải khi thực hiện các công việc thiện nguyện đều đeo khẩu trang. Vì vậy nên nhiều dân mạng càng hy vọng vào việc ông không bị nhiễm Covid-19 mà chỉ gặp vấn đề về sức khỏe do di chuyển xa mà thôi.

Hồng Anh

Bài mới
Đọc nhiều