+
Aa
-
like
comment

Ông Đoàn Ngọc Hải âm tính lần 2 với SARS-CoV-2, vừa được xuất viện

15/05/2021 21:27

Chiều 15/5, sau 3 ngày điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Điện Biên, ông Đoàn Ngọc Hải đã có kết quả âm tính lần 2 với SARS-CoV-2 và được cho ra viện. Bác sĩ kết luận ông Hải bị cảm cúm thông thường.

Ông Vừ A Bằng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Điện Biên vào bệnh viện thăm, động viên ông Đoàn Ngọc Hải.

Ông Vừ A Bằng, Phó chủ tịch UBND tỉnh Điện Biên, cho biết ông Đoàn Ngọc Hải (nguyên Phó chủ tịch UBND quận 1, TP.HCM) đã xuất viện chiều nay. “Qua 2 lần xét nghiệm Covid-19 bằng phương pháp RT-PCR, ông Hải đều âm tính với SARS-CoV-2. Sau khi tham khảo ý kiến của các bác sĩ, ông Hải đủ điều kiện được xuất viện”, ông Bằng nói.

Theo lãnh đạo tỉnh Điện Biên, lịch trình di chuyển của ông Đoàn Ngọc Hải không đi qua những nơi có ca mắc Covid-19. Ông Hải sốt cao, đau người, mệt mỏi do bị cảm cúm thông thường. Sau khi điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Điện Biên, ông Hải đã khỏe mạnh, các chỉ số sức khỏe đã bình thường.

Ong Doan Ngoc Hai am tinh anh 1
Ông Hải được xe chuyên dụng đưa từ thị xã Mường Lay về Bệnh viện Đa khoa tỉnh Điện Biên.

Trước đó, ngày 13/5, trên đường di chuyển từ huyện Sìn Hồ (Lai Châu) sang địa phận tỉnh Điện Biên để trao 4.000 hộp sữa cho các cháu mầm non huyện Nậm Pồ, ông Đoàn Ngọc Hải bị sốt cao. Ông Hải đã vào khám tại Trung tâm y tế thị xã Mường Lay. Ngay sau đó UBND tỉnh Điện Biên đã cử đoàn bác sỹ lên đón ông Hải về điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh.

Tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh, ông Đoàn Ngọc Hải được điều trị tại Khoa truyền nhiễm của bệnh viện. Được lấy mẫu xét nghiệm SARS-CoV-2. Tại đây các bác sỹ chuẩn đoán ông Hải bị sốt virut. Sau 2 lần xét nghiệm đều cho kết quả âm tính với SARS-CoV-2. Hiện tại sức khỏe ông Hải đã bình phục.

Hải Nam

Bài mới
Đọc nhiều