+
Aa
-
like
comment

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ cảnh báo “nóng” với vợ cũ sau khi trả hơn 1.300 tỷ đồng

24/05/2021 12:33

Tập đoàn Trung Nguyên cho biết, ông Đặng Lê Nguyên Vũ đã hoàn tất thanh toán hơn 1.300 tỷ đồng cho bà Lê Hoàng Diệp Thảo, qua đó sở hữu toàn bộ cổ phần tại các công ty thuộc Tập đoàn Trung Nguyên. Đồng thời, cảnh báo vợ cũ hoàn toàn không còn tư cách cổ đông tại Tập đoàn Trung Nguyên.

Trả hơn 1.300 tỷ đồng cho bà Lê Hoàng Diệp Thảo, ông Đặng Lê Nguyên Vũ cảnh báo “nóng” với vợ cũ
Vợ chồng vua cà phê Trung Nguyên chính thức “đường ai nấy đi”.

 

Thông báo phát đi từ Tập đoàn Trung Nguyên, ngày 11/3 vừa qua, Hội đồng thẩm phán Tòa án nhân dân tối cao đã có quyết định giám đốc thẩm đối với bản án phúc thẩm và bản án sơ thẩm vụ án tranh chấp về hôn nhân và gia đình giữa ông Đặng Lê Nguyên Vũ và bà Lê Hoàng Diệp Thảo.

Theo quyết định giám đốc thẩm, ông Đặng Lê Nguyên Vũ thanh toán cho bà Lê Hoàng Diệp thảo số tiền chênh lệch về giá trị tài sản thực nhận so với giá trị tài sản được chia là 1.318 tỷ đồng (so với bản án phúc thẩm ngày 5/12/2019 thì ông Vũ phải thanh toán thêm cho bà Thảo hơn 127 tỷ đồng).

Trước đây, vào ngày 13/1/2020, ông Vũ đã nộp số tiền chênh lệch tài sản cho bà Thảo là 1.191 tỷ đồng và đến ngày 20/5/2021 vừa qua, ông Vũ đã nộp thêm số tiền 127,8 tỷ đồng tại Cục thi hành án dân sự TPHCM.

Tập đoàn Trung Nguyên cho biết, Cục thi hành án dân sự TPHCM đã có giấy xác nhận ông Vũ đã thi hành xong toàn bộ nghĩa vụ thanh toán chênh lệch tài sản cho bà Thảo và không còn phải thi hành thêm bất kỳ nội dung nào khác.

Thanh toán hơn 1.300 tỷ đồng cho bà Lê Hoàng Diệp Thảo, ông Đặng Lê Nguyên Vũ cảnh báo “nóng” với vợ cũ - Ảnh 3.
Thông báo phát đi từ Tập đoàn Trung Nguyên.

Tập đoàn Trung Nguyên khẳng định, ông Đặng Lê Nguyên Vũ đã chính thức sở hữu toàn bộ cổ phần tại các công ty thuộc Tập đoàn Trung Nguyên. Đồng thời, bà Lê Hoàng Diệp Thảo không còn tư cách cổ đông tại Tập đoàn Trung Nguyên và tại bất kỳ công ty nào thuộc Tập đoàn Trung Nguyên.

“Tất cả các hoạt động, phát ngôn của bà Lê Hoàng Diệp Thảo nhân danh, mượn danh, lợi dụng Tập đoàn Trung Nguyên, các công ty, và các thương hiệu sản phẩm thuộc Tập đoàn Trung Nguyên là hành vi không hợp pháp, xâm phạm quyền và lợi ích hợp pháp của Tập đoàn Trung Nguyên”, thông báo của Tập đoàn Trung Nguyên nêu rõ.

Quốc Hải

Bài mới
Đọc nhiều