+
Aa
-
like
comment

Ông chủ thực sự của bánh mì Huỳnh Hoa

17/12/2021 07:21

Tiệm bánh mì bà Huynh vẫn đang thu hút sự chú ý sự quan tâm của dư luận khi trong ngày đầu khai trương với chương trình mua 1 tặng 1, tiệm đã bán được hơn 2000 ổ bánh mì và khiến người Sài Gòn phải “rồng rắn” xếp hàng chờ mua vào thời điểm giữa trưa 12 giờ. 

Câu chuyện bà Huynh – bà Hoa tách ra làm thương hiệu riêng với lý do “không thể làm ăn chung” khiến dư luận bàn tán xôn xao. Nhiều thông tin cho rằng, cả 2 bà chủ lớn có xích mích nên không còn làm ăn cùng. Thế nhưng, thực tế lại khác xa vời vợi, khi mà chủ tiệm bánh mì bà Huynh không phải là bà Huynh mà là một cặp vợ chồng khác. Và đây chính là người chuyên cung cấp nguyên liệu cho bánh mì Huynh Hoa thời chưa bị tách ra.

Chủ tiệm bánh mì bà Huynh (toạ lạc tại 55, đường số 4, Cư xá Đô Thành, quận 3) cho biết:  “Người ta mua vì chất lượng cũng như vậy nhưng giá chỉ có 30.000 thôi là quá rẻ, chị là người làm ra, chị sản xuất ra mới bán được cho người ta giá này. Chị là người đi lấy lại thì không bao giờ bán giá này, nếu em phải qua một bên thứ 3 nữa thì giá thành nó sẽ khác, cao hơn, còn đằng này chị là người làm ra thì giá nó khác”.

Chủ tiệm bánh mì gây sốt 2 ngày nay cũng khẳng định, “TỪ NAY BÁNH MÌ BÀ HUYNH SẼ LÀ “BÁNH MÌ HUỲNH HOA”, TÊN CÓ DẤU VÀ ĐƯỢC ĐĂNG KÝ THƯƠNG HIỆU RÕ RÀNG”.

Theo chia sẻ của chủ quán khi nói về điểm đặc biệt trong tiệm bánh mì của mình, “Tại người ngoài người ta không biết chứ, chứ bánh mì này cũng có công thức gì đâu, vì chị trước giờ là người giao nguyên liệu. Pate của chị không có chất bảo quản, ai mà mua về biết ý là phải để tủ lạnh liền chứ không nó rất là chua, rất dễ bị hư, vấn đề là hương liệu không có dính một chút chất bảo quản nào nên rất là thơm. Mỗi người có một công thức pate khác nhau, chị không phê bình ai, mình làm ra mình phải khen đồ của mình thôi”.

Được biết,  trong ngày đầu tiên tiệm bán được 2.000 ổ bánh, bán từ 5 giờ đến 15 giờ hơn là hết sạch. Chủ quán chia sẻ, “Bánh mì của tôi chắc chắn ngon hơn vì có bí quyết riêng. Sau tháng đầu khuyến mãi mua 1 tặng 1, sau đó tôi sẽ bán ổ lớn với giá 45.000 đồng, ổ nhỏ giá 35.000 đồng, đảm bảo hương vị không thua kém bất kỳ tiệm nào, mà giá còn rẻ hơn”.

Nói về tin đồn bánh mì Bà Huynh tách ra từ tiệm Huỳnh Hoa, chủ quán cho biết đây là sự thật. “Tách ra cũng có nội tình bên trong nhưng nói chung Huynh, Hoa không còn gắn bó nữa. Bà Huynh là dì bên vợ của tôi. Tôi bức xúc nên ra bán luôn, cạnh tranh luôn không kiêng nể gì ai hết”, chủ quán cho hay.

Hạnh Nhân

Tags:
Bài mới
Đọc nhiều