+
Aa
-
like
comment

Ô tô tông 10 xe máy dừng đèn đỏ, nhiều người bị thương

20/11/2020 06:09

Ôtô Innova 7 chỗ chạy trên quốc lộ 1K, hướng từ Đồng Nai về TP HCM, khi đến quận Thủ Đức đã đâm hàng loạt xe máy khiến nhiều người bị thương, tối 19/11.

Các xe máy nằm la liệt tại hiện trường. Ảnh: Đình Văn.
Các xe máy nằm la liệt tại hiện trường. Ảnh: Đình Văn.

21h30, ôtô do nam tài xế khoảng 40 tuổi chạy đến ngã ba quốc lộ 1K – Chùa Cao Đài (phường Linh Xuân, quận Thủ Đức) bất ngờ lao qua làn đường ngược lại, đâm 10 xe máy đang dừng đèn đỏ. Nhiều người bị gãy tay, chân, trầy xước… được người dân đỡ vào vỉa hè. Khoảng 6 nạn nhân được đưa đi bệnh viện.

Bị thương nhẹ ở chân, anh Lê Uy Liêm (19 tuổi) cho biết khi đó đèn vừa chuyển sang xanh, anh vặn ga chạy thì ôtô lao tới rất nhanh. “Tôi bị hất văng. Lúc chồm dậy, tôi thấy các xe máy, người nằm la liệt. Một đôi nam nữ bị xe máy đè lên, bất tỉnh”, anh Liêm nói.

Ôtô gây tai nạn hư hỏng phần đầu sau khi tông hàng loạt xe máy. Ảnh: Đình Văn.
Ôtô gây tai nạn hư hỏng phần đầu sau khi tông hàng loạt xe máy. Ảnh: Đình Văn.

Sau tai nạn, tài xế và một người đàn ông vẫn ngồi trong ôtô. “Mọi người sau đó đến giật cửa, kéo tài xế ra ngoài”, nhân chứng cho biết.

Tại hiện trường, các xe máy nằm ngổn ngang, kéo dài khoảng 40 m, hư hỏng. Trong đó, một chiếc trước đầu ôtô. Nhiều mảnh vỡ, mũ bảo hiểm, giày dép của các nạn nhân văng tung tóe. Ôtô Innova biến dạng đầu, biển số rơi xuống đường.

Các xe máy bị nạn nằm giữa đường khiến đoạn đường bị ùn tắc kéo dài. Ảnh: Đình Văn.
Đoạn đường qua hiện trường tai nạn bị bị ùn tắc kéo dài. Ảnh: Đình Văn.

Tai nạn khiến quốc lộ 1K hướng từ Thủ Đức về Biên Hòa bị ùn tắc nghiêm trọng. Nhiều cảnh sát giao thông đến phân luồng xe cộ, lập biên bản điều tra.

Vị trí tai nạn. Ảnh: Google maps.
Vị trí tai nạn. Ảnh: Google maps.

Đình Văn/VNE

Tags:
Bài mới
Đọc nhiều