+
Aa
-
like
comment

Ô tô ‘đại náo’ cửa hầm Thủ Thiêm, bất ngờ về số hàng hóa chở trên xe

13/12/2019 11:05

Chiếc xe hơi chở đầy thuốc lá vừa qua hầm Thủ Thiêm bất ngờ mất lái đã tông vào dải phân cách ngay cửa hầm Thủ Thiêm. Khi nhân viên hầm Thủ Thiêm kiểm tra, ứng cứu, không hiểu sao tài xế bỏ xe tháo chạy…

Khoảng 6h20 sáng nay, ô tô 7 chỗ BKS TP.HCM lưu thông trên đại lộ Võ Văn Kiệt, hướng từ quận 1 sáng quận 2.

Hiện trường vụ ô tô ‘đại náo’ cửa hầm Thủ Thiêm
Lực lượng chức năng có mặt để xử lý hiện trường

Khi phương tiện ra cửa hầm Thủ Thiêm, đến đoạn dưới gầm cầu số 19, thuộc địa bàn quận 2 thì bất ngờ mất lái tông dải phân cách.

Ô tô hất văng hàng loạt dải phân cách rồi ‘cưỡi’ lên một dải phân cách. Đầu và gầm xe hư hỏng nặng, mảnh vỡ tan xe và bê tông văng tung tóe trên đường. Vụ tai nạn khiến phương tiện hư hỏng, giao thông ùn tắc kéo dài.

Tai nạn khiến giao thông ùn tắc
Ô tô ‘đại náo’ cửa hầm Thủ Thiêm, giao thông kẹt cứng
Ô tô ‘đại náo’ cửa hầm Thủ Thiêm, giao thông kẹt cứng
Xe cứu hộ di dời phương tiện ra khỏi hiện trường

Lúc này, các nhân viên Trung tâm Quản lý đường hầm sông Sài Gòn theo dõi camera giám sát phát hiện có tai nạn nên báo cho nhân viên trực đầu hầm đến ứng cứu.

Khi các nhân viên vừa tiếp cận hiện trường thì lái xe (khoảng 30 tuổi, chưa rõ lai lịch) bỏ chạy. Các nhân viên chạy theo giữ người này lại và đến kiểm tra xe thì phát hiện trong xe có rất nhiều bao thuốc lá nghi là hàng lậu.

Đến 7h30 cùng ngày, hiện trường sự cố được di dời, giao thông qua hầm Thủ Thiêm ổn định trở lại.

Đến 7h30, giao thông qua hầm Thủ Thiêm ổn định trở lại

Xe chở thuốc lá lậu, trên xe có nhiều biển số giả

Lực lượng chức năng quận 2, TP.HCM đang tạm giữ lái xe Fortuner chở đầy thuốc lá lậu gặp sự cố ở cửa hầm Thủ Thiêm để lấy lời khai, làm rõ nguồn gốc số thuốc lá này. Tại cơ quan công an, lái xe khai tên Trương Minh Nhật (22 tuổi, ngụ tỉnh Sóc Trăng).

Chiếc xe Fortuner chở đầy thuốc lá
Lực lượng chức năng đưa thuốc lá từ trên xe xuống tại Công an phường Thủ Thiêm, quận 2
Trương Minh Nhật bị lực lượng chức năng giữ lại sau sự cố
Kiểm tra trên xe phát hiện nhiều biển số giả

Qua kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện trong xe có 13.799 gói thuốc lá nhãn hiệu Jet, 1.800 gói thuốc lá nhãn hiệu Hero. Kiểm tra phương tiện, lực lượng chức năng phát hiện thêm trong xe có 5 biển số giả địa bàn TP.HCM, một cây gậy 3 khúc và một bộ dụng cụ sử dụng chất kích thích.

Bước đầu, Nhật khai do thiếu tiền nên được một người không quen biết thuê dùng ôtô và biển số giả chở thuốc lá từ Long An lên TP.HCM. Tuy nhiên đây chỉ là những lời khai bước đầu của đối tượng, hiện cơ quan chức năng vẫn đang đấu tranh, lấy lời khai để điều tra, làm rõ vụ việc.

Tuấn Kiệt/VNN

Bài mới
Đọc nhiều