+
Aa
-
like
comment

Nực cười tiếng nói lạc lõng của Nguyễn Văn Đài

Hải Anh - 03/02/2021 12:47

Đại hội Đại biểu Toàn quốc lần thứ XIII của Đảng đã bế mạc và thành công tốt đẹp, làm nức lòng hàng triệu trái tim người dân Việt Nam. Đại hội đã lựa chọn những lãnh đạo đứng đầu đất nước rất được nhân dân tin tưởng, đặc biệt là Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam Nguyễn Phú Trọng. Tuy nhiên, các thế lực thù địch, phản động trong và ngoài nước vẫn liên tục tung các chiêu trò bình luận, phán xét lạc lõng nhằm công kích, hạ bệ hình ảnh của đồng chí Nguyễn Phú Trọng.

Tiếng gọi lạc lõng của Nguyễn Văn Đài.

Một trong số những tiếng nói lạc lõng là đối tượng Nguyễn Văn Đài, y liên tục tung ra các video bình luận về các lãnh đạo cấp cao của Đảng với những ngôn từ hết sức xuyên tạc, bịa đặt. Đặc biệt, là trên trang cá nhân của mình, Nguyễn Văn Đài đăng tải bài viết với tiêu đề hết sức nực cười “Kêu gọi toàn dân đứng lên chống kẻ độc tài Nguyễn Phú Trọng”.

Trong bài viết, Nguyễn Văn Đài dưới cái mác của Chủ tịch “Hội anh em dân chủ” đã lộng ngôn rằng Việt Nam ” không ban hành một đợt đặc xá nào cho tù nhân”, rằng Tổng Bí thư là người “cản trở khát vọng tự do, dân chủ đa đảng và mơ ước xây dựng nước Việt Nam hùng cường của Nhân dân Việt Nam”…

Có thể thấy, những bài viết chống phá của các thế lực thù địch sau khi Đại hội thành công đa phần đều nhắm vào Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng. Dường như chúng đang tỏ ra hằn học khi không thể phá hoại được sự thành công của Đại hội Đảng lần thứ XIII. Thậm chí chúng còn vịn vào cái cớ Tổng Bí thư đã quá tuổi, làm quá nhiệm kỳ để kêu gọi “toàn dân đứng lên”.

Nhưng chắc Nguyễn Văn Đài chưa biết được lòng dân mong mỏi Tổng Bí thư ở lại biết nhường nào nhỉ? “Bác Nguyễn Phú Trọng tái đắc cử Tổng Bí thư Ban Chấp hành T.Ư Đảng khoá XIII là một tin vui nhất của cả ngày hôm nay. Chúng con xin được chúc mừng bác Nguyễn Phú Trọng”, độc giả Nguyễn Hương Trà bày tỏ; Hay “Thật sự kết quả này khiến mình không quá bất ngờ vì những gì mà bác Trọng đã làm được cho đất nước, cho nhân dân thì bác rất xứng đáng khi lại tiếp tục được tín nhiệm để tái đắc cử”, Đỗ Thành Nhơn, Cựu sinh viên Trường ĐH Khoa học tự nhiên TP.HCM nói. Và hàng ngàn bình luận trên mạng xã hội đều một lòng mong muốn Tổng Bí thư tiếp tục ở lại để chèo lái con thuyền Việt Nam. Điều đó cho thấy, công tác nhân sự đã được Đảng ta thực hiện một cách đúng đắn, những trường hợp đặc biệt đều có đủ năng lực, uy tín nhận được sự tín nhiệm của nhân dân. Nhân dân, cán bộ, đảng viên nhìn vào Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là một chiến sĩ cách mạng chiến đấu không một phút nghỉ ngơi. Là người vực dậy niềm tin của nhân dân, là người đứng đầu sóng ngọn gió trong công cuộc chỉnh đốn Đảng, khiến Đảng đúng là đạo đức, là văn minh.

Thật nực cười với tiếng kêu gọi lạc lõng của Nguyễn Văn Đài. Trong thời điểm cả nước đang vui mừng phấn khởi khi biết tin Tổng Bí thư tiếp tục nhiệm kỳ vậy mà Nguyễn Văn Đài và “Hội anh em dân chủ” của chúng lại lu loa kêu gọi mọi người cùng mình thực hiện trò hề này. Thực tế cũng dễ hiểu, tâm lý của những kẻ chống phá lúc này chỉ là sự sợ hãi. Bởi chúng hiểu rằng khi đất nước Việt Nam, khi Đảng có người đứng đầu có tâm, có tầm như Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng thì đất nước sẽ ngày càng vững mạnh, vai trò của Đảng sẽ ngày càng được củng cố. Lúc đó, những đám kền kền chống phá xuyên tạc như Nguyễn Văn Đài, Việt Tân… sẽ không có cửa để phá hoại nữa.

Từ ngày được tị nạn, lưu vong ở nước ngoài, Nguyễn Văn Đài không chịu cải tà quy chính mà tiếp tục liên hệ với các tổ chức chống phá trong và ngoài nước thực hiện các hành vi câu móc, hỗ trợ tài chính cho các hoạt động tuyển lựa, đào tạo, phát triển lực lượng chống đối trong nước và tiếp tục tán phát các tài liệu xuyên tạc, chống phá Đảng, Nhà nước ta và bôi nhọ lãnh tụ và chế độ xã hội chủ nghĩa mà chúng ta đang xây dựng. Nhưng xin thưa dù Nguyễn Văn Đài có thể hiện sự đê hèn bao nhiêu thì cũng không thể ngăn cản được sự tin yêu, lòng dân với sự lãnh đạo của Đảng.

Đại hội XIII của Đảng đã kết thúc thành công tốt đẹp, nhưng dư âm và sự phấn khởi của toàn Đảng, toàn dân, toàn quân vẫn đang đầy ắp. Kỳ vọng sự thành công của Đại hội, tin tưởng tuyệt đối vào khả năng, bản lĩnh và nhân cách của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng sẽ đưa đất nước ta tới bến bờ vinh quang, sánh vai cùng bè bạn năm Châu như sinh thời Chủ tịch Hồ Chí Minh hằng mong muốn. Những luận điệu xuyên tạc, bịa đặt Đại hội Đảng là nơi “đấu đá nội bộ” nhưng qua 13 kỳ “đấu đá” vừa qua, chúng ta đã giành độc lập dân tộc, thống nhất đất nước và phát triển kinh tế – xã hội, từng bước sánh vai với các cường quốc 5 châu.

Hải Anh

* Bài viết thể hiện văn phong và quan điểm riêng của tác giả.

Bài mới
Đọc nhiều