+
Aa
-
like
comment

Nữ sinh lớp 8 bị bố của bạn đánh chấn thương sọ não

10/02/2022 11:22

Giữa 2 nữ sinh lớp 8 xảy ra mâu thuẫn, ngày Mùng 5 Tết, phụ huynh của một em đã lái ô tô chở con mình đi tìm nữ sinh còn lại để đánh đập, hành hung khiến nạn nhân phải nhập viện cấp cứu.

P.A. đang được cấp cứu tại bệnh viện.

Theo diễn biến từ camera an ninh, khi 3 nữ sinh đang chở nhau trên chiếc xe đạp điện thì bất ngờ bị một chiếc ô tô con đuổi theo. 3 người đàn ông trên ô tô lao xuống xe, 1 trong số đó là người đàn ông mặc áo khoác màu trắng (hoặc xám) đã đá vào xe đạp điện khiến 3 nữ sinh ngã xuống đường.

Người đàn ông này liên tục chỉ tay vào mặt một nữ sinh, chửi bới, sau đó túm tóc và tát nữ sinh này. Dù được can ngăn nhưng ông ta vẫn tiếp tục tiến về phía nữ sinh, đấm, đá túi bụi khiến cô bé ngã dúi dụi xuống đất.

Những diễn biến tiếp theo của vụ việc xảy ra tại góc khuất của camera nên không nhìn rõ. Tuy nhiên, người đàn ông mặc áo trắng vẫn tiếp tục chỉ trỏ, mắng chửi không thôi.

Nữ sinh bị bố của bạn học đánh đã man.

Được biết, vụ việc xảy ra vào hôm 5/2 vừa qua tại khu vực chợ Hệ, xã Thụy Ninh, huyện Thái Thụy, tỉnh Thái Bình. Nạn nhân bị bạo hành trong clip nói trên là em Nguyễn Phương A. (học sinh lớp 8 trường Tiểu học và THCS Thụy Ninh). Người đánh em A. là ông Phạm Khắc D., phụ huynh của em Phạm Thị Phương L. – bạn học cùng trường với em A.

Theo báo cáo của nhà trường, nguồn cơn của vụ ẩu đả này liên quan đến việc 2 nữ sinh lớp 8 của trường mâu thuẫn trên mạng xã hội vào dịp Tết Nguyên đán vừa qua.

Đến chiều ngày 5/2, em Phương L. rủ thêm bạn đến nhà em Phương A. giải quyết mâu thuẫn, hai bên xảy ra xô xát. Khi ông Phạm Khắc D. về đến nhà, biết chuyện nên đã lái ô tô, chở con gái đuổi theo và có hành vi bạo hành em Phương A.

Các bác sĩ chẩn đoán P.A. bị chấn thương sọ não, đa tổn thương chưa xác định.

Thông tin từ phía gia đình Phương A. cho biết thêm, sau khi đánh, ông D. còn tới nhà A. chửi bới, yêu cầu phải bố mẹ A. phải lên nhà mình nói chuyện.

Đến 23h30 phút cùng ngày, Phương A. có biểu hiện nôn ói, lim đi và đã được gia đình đưa đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thái Bình cấp cứu. Tại đây, A. được bác sĩ chẩn đoán bị chấn thương sọ não, đa tổn thương chưa xác định.

Sự việc đang được Công an huyện Thái Thụy điều tra làm rõ.

Khai Tâm

Bài mới
Đọc nhiều