+
Aa
-
like
comment

Nữ sinh lớp 5 bị dụ quay clip nhạy cảm để nhận trà sữa miễn phí

11/04/2021 07:55

Chủ tịch UBND thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai, vừa có văn bản chỉ đạo Công an thành phố phối hợp Phòng GD&ĐT thành phố Biên Hòa khẩn trương điều tra vụ việc.

Theo báo cáo của Phòng GD&ĐT thành phố Biên Hòa, ngày 5/4, đơn vị này nhận được báo cáo của trường Tiểu học Kim Đồng về việc một học sinh nữ có dấu hiệu bị lạm dụng.

Cụ thể, phía trường nhận được phản ánh của phụ huynh về việc cháu N.T.Y.N. (học sinh lớp 5/5) có nhắn tin qua mạng xã hội với người lạ lấy tên một trung tá công an khoảng một tuần gần đây.

Nu sinh bi du quay clip nhay cam anh 1
Người lạ này dụ dỗ các em gửi ảnh nhạy cảm để nhận trà sữa miễn phí.

Qua vài lần nhắn tin, người này yêu cầu em N. tự quay clip nhạy cảm và gửi cho mình để tham gia cuộc thi sắc đẹp lứa tuổi 12-15. Người này còn dặn học sinh không được cho ai biết, vì đây là chương trình bí mật và phải xóa hết các tin nhắn.

Đến trưa 2/4, phụ huynh phát hiện con có biểu hiện bất thường, vào phòng khóa cửa và cầm điện thoại nhắn tin với ai đó nên nghi ngờ và hỏi con nhiều lần. Sau đó, N. khai sự việc như trên và ở trường đã có nhiều học sinh khác cũng nhận được trà sữa miễn phí.

Ngày 8/4, Sở GD&ĐT tỉnh Đồng Nai đã ra văn bản trên toàn tỉnh cảnh báo về sự việc trên và đề nghị tăng cường các biện pháp tuyên truyền, phòng chống xâm hại và lạm dụng học sinh.

Nguyễn Tuấn

Bài mới
Đọc nhiều