+
Aa
-
like
comment

Nữ hiệu trưởng dọa đem xăng ‘xử’ trưởng phòng giáo dục

Hoài Nam - 12/09/2020 17:59

Nữ hiệu trưởng Trường tiểu học số 2 xã Quảng Văn nhắn tin cho cấp trên là trưởng Phòng Giáo dục – đào tạo thị xã Ba Đồn với nội dung: ‘Mang xăng sang xử anh để chết tôi vẫn chấp nhận’.

Ngôi trường nơi bà Nhạn công tác

Ngày 12-9, ông Phan Thanh Minh, trưởng Phòng Giáo dục – đào tạo thị xã Ba Đồn (Quảng Bình), xác nhận có việc cấp dưới là hiệu trưởng một trường tiểu học nhắn tin đến đe dọa dùng xăng “xử”.

Người nhắn nội dung này là bà Đinh Thị Phương Nhạn – hiệu trưởng Trường tiểu học số 2 Quảng Văn, xã Quảng Văn, thị xã Ba Đồn.

Cũng theo ông Minh, sau khi nhận tin nhắn này, ông đã báo cáo lên lãnh đạo UBND thị xã. “Hiện bà Nhạn cũng đang bị Ủy ban kiểm tra Thị ủy về làm việc một số nội dung. Bà Nhạn trước đó bị đơn thư tố cáo vài việc khác. Ủy ban kiểm tra Thị ủy cũng có hỏi tôi về việc này. Có lẽ việc xử lý hành vi nhắn tin này sẽ được kết hợp luôn”, ông Minh nói.

Trước đó, khoảng đầu tháng 7, bà Nhạn có nhắn tin vào số điện thoại cá nhân của ông Minh với nội dung: “Đừng hại em nữa… đừng chèn ép em nữa” và sau đó bà Nhạn đã nhắn với lời lẽ khá nặng nề: “Mang xăng sang xử anh để chết tôi vẫn chấp nhận”.

Nữ hiệu trưởng dọa đem xăng ‘xử’ trưởng phòng giáo dục - Ảnh 1.
Tin nhắn của bà Nhạn gửi đến ông Minh dọa dùng xăng “xử” – Ảnh: L.T

Ông Minh nói trước khi nhắn tin, bà Nhạn có thể hiện sự không đồng tình việc ngành giáo dục – đào tạo thị xã Ba Đồn bình chọn các tập thể trường học, cá nhân có thành tích xuất sắc để đề nghị khen thưởng tại Hội nghị điển hình tiên tiến thị xã Ba Đồn, giai đoạn 2015 – 2020.

Trường tiểu học số 2 Quảng Văn đã không được chọn để biểu dương khen thưởng mà chọn trường khác là vì tập thể trường này đã được chọn để biểu dương toàn ngành giáo dục tỉnh Quảng Bình.

Bà Nhạn nói bà nhắn những tin này trong trạng thái bức xúc, không kiểm soát được hành vi. Bà nói bản thân luôn tôn trọng cấp trên.

Trong bản giải trình của mình, bà Nhạn cũng khẳng định bản thân khẳng định luôn tôn trọng cấp trên. Còn đây là phản ứng cá nhân của bà với Trưởng phòng GD-ĐT khi cảm thấy không được đối xử công bằng trong thi đua.

Hoài Nam (t.h)

Bài mới
Đọc nhiều