+
Aa
-
like
comment

Nữ hành khách trần tình việc xưng “bố mày”, dọa nhân viên Vietnam Airlines

23/08/2019 08:31

Trao đổi với PV vào chiều 22/8, bà Lê Thị Hiền xác nhận mình là người trong đoạn clip ở sân bay Tân Sơn Nhất bị tung lên mạng và sự việc xảy ra vào ngày 11/8.

Ảnh cắt từ clip.
Ảnh cắt từ clip.

Sự việc nữ hành khách xưng “bố mày”, dọa nhân viên Vietnam Airlines, đánh nhân viên an ninh tại sân bay Tân Sơn Nhất vào ngày 11/8 đang nhận được sự quan tâm của dư luận xã hôi.

Trao đổi với PV vào chiều 22/8, bà Lê Thị Hiền xác nhận mình là người trong đoạn clip bị tung lên mạng và sự việc xảy ra vào ngày 11/8. Bà Hiền cũng cho biết, mình đang công tác tại đơn vị thuộc Công an quận Đống Đa (Hà Nội).

Kể lại sự việc, bà Hiền cho hay, hôm đó, gia đình 3 người bay từ sân bay Tân Sơn Nhất về Nội Bài, khi đến quầy check-in vé, theo quy định của Vietnam Airlines từ ngày 1/8, mỗi hành khách được mang 1 kiện hành lý không quá 23kg nhưng nhân viên làm thủ tục chỉ cho mang 20 kg/khách.

“Khi đó, tôi có đứng năn nỉ bạn nhân viên nhưng họ không cho mà còn quát mắng, lườm nguýt con gái tôi khiến cháu khóc. Tôi đã không nói gì nhưng sau đó, bạn này lại ghé sát vào tai tôi rồi chửi, nói không bao giờ cho mày gửi.

Lúc đó, tôi mới sửng cồ lên. Bình thường không ai chửi bới cả và nói gì cũng cần có nguyên nhân chứ người ta không ai bị khùng…”, bà Hiền nhắc lại.

Sau đó, bà Hiền cho rằng, mình đã yêu cầu nhân viên trả vé và xách tay hành lý đi. Tuy nhiên, khi qua cửa an ninh, tất cả mọi người không ai bị bắt cân vali hành lý, riêng mình bà bị cân.

“Tôi đồng ý cho cân và đủ cân nhưng sau khi qua cửa an ninh không hiểu tại sao lại lấy mất 3 vé của tôi, không trả lại.

Khi xách được vali ra, không thấy cuống vé, tôi có hỏi về việc mất cuống vé làm thế nào thì nhân viên trả lời đi xuống quầy xin lại. Khi tôi xuống báo bị mất cuống vé lúc qua cửa an ninh, đề nghị xin lại để đi.

Tuy nhiên, họ thông báo đình chỉ bay đối với 3 vé của tôi và phải xuống Cảng hàng không để lấy cuống vé đi”, bà Hiền cho hay.

Công an Đống Đa xác nhận nữ hành khách chửi thậm tệ nhân viên hàng không là cán bộ đội CSGT

Nữ hành khách cho rằng, khi bà xuống Cảng hàng không để lấy cuống vé, một số nhân viên đã đưa vào một phòng và có những hành xử không đúng như giữ bà, con gái trong phòng, không cho ra ngoài hay nhân viên huých vào con gái khiến cháu bị ảnh hưởng tinh thần…

“Họ hành xử không đúng với tôi trước và khi tôi đẩy được ra ngoài mới la lên chứ không ai tự dưng đi gây sự như vậy.

Sau đó, họ cho rằng, hành vi của tôi xúc phạm nhân viên, tôi có nói lại, em có biết nhân viên  xúc phạm chị trước không thì họ lại cho rằng lúc đó tôi không bình tĩnh nên không cho bay.

Tôi có nói, giờ, bình tĩnh rồi và họ lại trả vé cho bay. Do bận công việc nên tôi bay về luôn, chưa có bất cứ phản ánh gì lại với cơ quan chức năng về việc này”, bà Hiền nói thêm.

Nữ hành khách này chia sẻ, sau khi sự việc xảy ra từ ngày 11/8, mọi chuyện đều diễn ra bình thường nhưng bắt đầu hôm qua (21/8) trên Facebook bắt đầu lan truyền đoạn clip lên mạng xã hội và chửi bới, đưa tin sai sự thật về bà.

“Tôi không biết Facebook post đoạn clip lên là ai nhưng sau khi tìm hiểu tôi có liên hệ được với chị gái người này. Khi trao đổi, tôi đề nghị là nếu có gì sai với gia đình thì xin lỗi và mong gỡ đoạn clip xuống do có trẻ con nhưng bạn này không gỡ.

Sau đó, bạn này còn đưa cả số điện thoại của tôi lên mạng xã hội và nói tôi đe dọa… Từ sáng đến giờ, rất nhiều tin nhắn chửi bới, lăng mạ, sỉ nhục tôi trên Facebook và qua điện thoại…, bà Hiền bày tỏ.

Nữ cán bộ công an nêu rõ, hiện có rất nhiều thông tin sai sự thật, bôi nhọ, gây ảnh hưởng đến bà trên mạng xã hội nên bà sẽ có ý kiến nhờ cơ quan chức năng vào cuộc. Đồng thời, sẽ có tường trình gửi đến cơ quan về sự việc liên quan đến đoạn clip.

Thanh Hưng

Bài mới
Đọc nhiều