+
Aa
-
like
comment

Nữ “đại gia” Nguyễn Thị Dương và 2 lần “đại náo” trên mạng xã hội

11/04/2020 10:00

Nữ đại gia bất động sản Thái Bình Nguyễn Thị Dương (vợ của Nguyễn Xuân Đường hay còn gọi là Đường Nhuệ) vừa bị bắt vì để điều tra về Hành vi cố ý gây thương tích. Trước đó, nữ đại gia này từng có những clip “dằn mặt” trên mạng xã hội.

Như Dân Việt đã thông tin, ngày 7/4, nữ đại gia bất động sản Thái Bình Nguyễn Thị Dương (SN 1980, trú tại tổ 22, phường Kỳ Bá, TP.Thái Bình) – vợ Đường “Nhuệ” bị khởi tố, bắt tạm giam để điều tra về tội “Cố ý gây thương tích”.

Theo cơ quan điều tra, ngày 30/3, anh T.N.A. (24 tuổi, ở xã Vũ Ninh, huyện Kiến Xương, Thái Bình) và N.Đ.D. (34 tuổi, trú tại xã Đồng Giang, huyện Đông Hưng, Thái Bình) nhận vận chuyển một gói tài liệu của Công ty TNHH Đường Dương (TP Thái Bình) đi Hà Nội. Công ty do nữ “đại gia” bất động sản và chồng đứng tên kinh doanh.

Nữ đại gia “thuyết minh” về những kiện hành lý của mình trong clip. Ảnh: Chụp màn hình

Do không thống nhất được điểm giao hàng nên xảy ra mâu thuẫn, giao hàng muộn giữa lái xe là T.N.A. và người nhận gói tài liệu. Biết gói hàng bị giao muộn, chồng bà Dương là Nguyễn Xuân Đường (49 tuổi, biệt danh Đường “Nhuệ”) đã gọi điện cho lái xe T.N.A. về Thái Bình gặp ông.

Khoảng 18h20 cùng ngày, bà Dương cùng Quý, Mạnh đánh lái xe T.N.A. gây thương tích 14%.

Trước đó, nữ đại gia Thái Bình đã có những bê bối, lình xình khi “dằn mặt” một số người và đưa lên mạng xã hội.

Khoảng giữa năm 2017, nữ đại gia đã từng vượt cả trăm cây số từ Thái Bình lên Hà Nội để “dằn mặt” một nữ “anh hùng bàn phím” khi bình luật vào facebook chửi chị ta.

Trong clip này, thị đã yêu cầu nữ “anh hùng bàn phím” nhắc lại câu chửi và khi bị từ chối bà Dương đã dùng điện thoại tát thẳng vào mặt.

Sau đấy không lâu, một đoạn phát trực tiếp lên facebook được dân mạng chia sẻ khi nữ đại gia chửi bới lực lượng Hải quan sân bay quốc tế Nội Bài vì cho rằng ăn tiền, vòi vĩnh.

Clip cho thấy thái độ bất hợp tác của Nguyễn Thị Dương khi lực lượng Hải quan sân bay quốc tế Nội Bài yêu cầu kiểm tra hành lý. Đồng thời, bà Dương đã dùng những từ ngữ lăng mạ, chửi tục đối với những người đang thực thi nhiệm vụ.

Minh Nhật/DV

Bài mới
Đọc nhiều