+
Aa
-
like
comment

Nữ ‘Chí Phèo’ lột đồ ‘ăn vạ’ vì bị đuổi ra khỏi bar ở Hà Nội

29/09/2020 15:58

Vào bar quậy phá, nhân viên mời người phụ nữ ra ngoài thì người này bất ngờ lột đồ, lăn ra đường “ăn vạ”.

Người phụ nữ lột đồ giữa phố Tạ Hiện vì bị mời ra khỏi bar /// Ảnh cắt từ clip

Bị đuổi ra khỏi bar, người phụ nữ khóc lóc rồi lột đồ “ăn vạ”

Theo người đăng tải, người phụ nữ này vào quán bar 1900 trên phố Tạ Hiện quậy phá nên được quán trả lại vé vào và bị nhân viên đuổi ra ngoài.

Nữ ‘Chí Phèo’ lột đồ ‘ăn vạ’ vì bị đuổi ra khỏi bar ở Hà Nội - ảnh 1
Người phụ nữ bị nhân viên khiêng ra ngoài vì làm ảnh hưởng tới khách trong bar Ảnh cắt từ clip

Khi bị nhân viên khiêng ra ngoài, người phụ nữ khóc lóc nói: “Bọn nó thu tiền vé chị 150.000 đồng xong vào không cho chị uống rươu, còn đuổi chị ra. Đuổi ra nó không trả 150.000 đồng cho chị. Cứ gọi phường lên thoải mái, chị không còn gì để mất nữa rồi”, và cứ thể cởi đồ ra thách thức.

Đại diện bar 1900 cho biết, tối 28.9, người phụ nữ này vào bar từ sớm, có hành vi quậy phá và lăn ra sàn ăn vạ trong quán, khiến những khách hàng khác sợ hãi. Sau khi khuyên can không được, quán buộc phải cho người khiêng ra ngoài để tránh ảnh hưởng đến mọi người.

Nữ ‘Chí Phèo’ lột đồ ‘ăn vạ’ vì bị đuổi ra khỏi bar ở Hà Nội - ảnh 2
Người phụ nữ ngồi giữa phố Tạ Hiện lột đồ Ảnh cắt từ clip

Liên quan đến sự việc này, sáng 29.9, một lãnh đạo Công an P.Hàng Buồm cho biết, sau khi nhận được thông tin người phụ nữ cởi đồ, ăn vạ làm náo loạn phố Tạ Hiện, đơn vị đã cử người xuống hiện trường nắm bắt thông tin.

“Người phụ nữ này say rượu nên có những hành động như vậy, sau khi được khuyên nhủ đã rời đi. Chúng tôi không đưa người phụ nữ về phường để xử lý như một số thông tin đã đăng tải”, vị lãnh đạo nói.

Bài mới
Đọc nhiều