+
Aa
-
like
comment

Nữ cảnh sát dân tộc Tày giỏi võ, vừa giành giải cao cuộc thi nhan sắc

08/10/2019 15:05
Nu canh sat dan toc Tay gioi vo, vua gianh giai cao cuoc thi nhan sac hinh anh 3

Ngay từ những vòng đầu của cuộc thi Người đẹp Du lịch Non nước Cao Bằng 2019, Trần Ngọc Anh nằm trong top thí sinh được đánh giá cao nhờ gương mặt sắc sảo, vóc dáng thon gọn. Điều khiến cô gái 21 tuổi – hiện công tác tại Đội Quản lý hành chính về trật tự xã hội Công an huyện Trà Lĩnh, Cao Bằng – nổi bật giữa dàn người đẹp là nét nữ tính hòa quyện với sự mạnh mẽ của người lính.

Nu canh sat dan toc Tay gioi vo, vua gianh giai cao cuoc thi nhan sac hinh anh 2

Với giải Người đẹp thứ hai chung cuộc, Ngọc Anh nói với Zing.vn cô hài lòng vì phần nào đã chứng minh được nữ chiến sĩ CAND không chỉ biết võ thuật, bắn súng mà cũng dịu dàng, đằm thắm như những người con gái khác.

Nu canh sat dan toc Tay gioi vo, vua gianh giai cao cuoc thi nhan sac hinh anh 1

“Đây là lần đầu tiên mình tham gia cuộc thi nhan sắc. Ban đầu mình hào hứng nhưng cảm thấy tự ti nên chưa dám đăng ký ngay. Được sự động viên, cổ vũ của mọi người, mình đã tự tin hơn. Mình cảm ơn những lời khen ngợi mà mọi người đã ưu ái dành cho mình”, Ngọc Anh chia sẻ.

Nu canh sat dan toc Tay gioi vo, vua gianh giai cao cuoc thi nhan sac hinh anh 4

Trở về cuộc thi, Ngọc Anh cho hay cô được nhiều người biết đến hơn, khi đi trên đường cũng có người nhận ra và gửi lời chúc mừng. Hiện 9X tiếp tục công việc tại đơn vị, đồng thời đảm nhận trách nhiệm từ danh hiệu mới giành được.

Nu canh sat dan toc Tay gioi vo, vua gianh giai cao cuoc thi nhan sac hinh anh 6

“Hiện tại, mình cảm thấy tự tin hơn với ngoại hình của mình, nhưng vẫn sẽ không ngừng luyện tập để có một cơ thể khỏe mạnh, dẻo dai và cân đối hơn”, nữ chiến sĩ 9X nói.

Nu canh sat dan toc Tay gioi vo, vua gianh giai cao cuoc thi nhan sac hinh anh 7

Chia sẻ về quyết định thi vào ĐH Phòng cháy Chữa cháy để được đứng trong lực lượng CAND, Ngọc Anh nói: “Thực ra, mình không phải người có cá tính mạnh lắm. Tuy nhiên, mình lựa chọn công việc này vì muốn được cống hiến cho nhân dân, cho đất nước”. Hiện cô là thành viên đội bắn súng của Công an huyện Trà Lĩnh.

Nu canh sat dan toc Tay gioi vo, vua gianh giai cao cuoc thi nhan sac hinh anh 8

Không chỉ giỏi võ thuật, bắn súng, Ngọc Anh còn có khả năng ca hát, múa và chơi guitar, nhạc cụ dân tộc. Trước đây, 9X là học sinh giỏi của trường THPT chuyên Cao Bằng với giải ba cuộc thi học sinh giỏi cấp tỉnh môn Hóa năm lớp 11, 12 và góp mặt trong đội tuyển thi học sinh giỏi Hóa quốc gia.

Nu canh sat dan toc Tay gioi vo, vua gianh giai cao cuoc thi nhan sac hinh anh 9

Với những thành tích Ngọc Anh đạt được, khen 9X là “cô gái tài sắc vẹn toàn” song cô nói không dám nhận. “Mình mong mọi người nhớ tới mình là nữ chiến sĩ CAND dân tộc Tày đã khẳng định được bản thân tại cuộc thi sắc đẹp”, cô gái Cao Bằng nói.

Thiên Nhi/ Zing News

Bài mới
Đọc nhiều