+
Aa
-
like
comment

Nữ cán bộ nghi lộ ảnh “nóng”: Chuyện quá khứ nhưng lại bị đào lên

12/10/2021 13:45

Sau khi xuất hiện hình ảnh và thông tin, cơ quan chức năng xã, Công an thị xã Nghi Sơn cùng cơ quan chức năng đã vào cuộc để xác minh làm rõ vụ việc cũng như xác minh điều tra người chia sẻ hình ảnh này trên mạng xã hội.

Nữ cán bộ nghi lộ ảnh "nóng": "Không may vấp ngã một lần, mình đã đứng lên được nhưng giờ lại bị quật xuống"

Liên quan đến sự việc này, nữ cán bộ xã bị nghi là nhân vật trong bức ảnh cho biết, hiện chị đã có tường trình với Đảng ủy địa phương. Bản thân nữ cán bộ này đã rất hoang mang khi xuất hiện thông tin dư luận đồn đoán. Người này mong muốn cơ quan chức năng sớm làm rõ người đã tung ảnh lên mạng để xử lý nghiêm.

Nữ cán bộ này cho biết thêm, sự việc này đã xảy ra từ lâu, từ khi chị chưa làm cán bộ và mọi việc đều đã được giải quyết êm xuôi.

“Chỉ không may vấp ngã một lần, mình đã đứng lên được rồi nhưng giờ lại bị quật xuống.

Tôi cũng không biết ở đâu ra hình ảnh này. Tôi đang chờ kết quả của cơ quan chức năng làm rõ”, nữ cán bộ này chia sẻ và cho biết chị khẳng định với công an ảnh này chị không biết. Với hình ảnh đang lan truyền trên mạng thì không phải là chị ở thời điểm hiện tại.

Theo tâm sự của nữ cán bộ, chị lập gia đình từ 10 năm trước vào hiện đã có 2 con lớn. Công việc ở xã hiện tại chị đang làm là bắt đầu từ năm 2016. Ngoài công việc ở xã, nữ cán bộ này có tham gia làm thêm nghề tổ chức sự kiện. Hiện công việc cũng như gia đình chị diễn ra bình thường, ổn định.

Sau khi xuất hiện thông tin đồn đoán bị lộ ảnh “nóng” trên, tinh thần nữ cán bộ này rất hoang mang, lo lắng. Tuy nhiên, chị cho biết hiện đã lấy lại được tinh thần, bình tĩnh hơn.

“Tôi thì không vấn đề gì nhưng sợ ảnh hưởng đến các con, các con đã lớn rồi. Gia đình tôi hiện bình thường, chồng vẫn đi làm và vui vẻ chứ không có gì cả. Tôi mong cơ quan chức năng vào cuộc xác minh xem ai đưa hình ảnh đó lên phải xử lý thật nặng. Họ nói tôi thế này thế kia nhưng không phải như thế”, nữ cán bộ tâm sự thêm.

Hiện tại, nữ cán bộ này vẫn đi làm bình thường. Khi lên cơ quan, chị cũng được nhiều người động viên, chia sẻ.

Nữ cán bộ này cũng chia sẻ thêm, vài tháng trước chị có một tài khoảng facebook cá nhân trong đó có nhiều hình ảnh cá nhân nhưng đã bị hack mất. Có nhiều hình ảnh của chị đăng tải trên trang cá nhân này bị lấy ra chia sẻ và cắt ghép.

Liên quan đến sự việc này, trao đổi với PV, Thượng tá Trịnh Văn Giang – Trưởng Công an TX. Nghi Sơn cho biết, hiện đơn vị này đã nắm được sự việc và đang vào cuộc xác minh làm rõ.

Trước thông tin sự việc này đã xảy ra từ lâu và đã được chính quyền địa phương thị xã giải quyết, kết luận, Thượng tá Giang cho biết vẫn đang kiểm tra lại thông tin.

Trao đổi với PV trước đó, nam cán bộ bị nghi là người lộ ảnh nóng trong ảnh cũng cho biết đã yêu cầu các cơ quan chức năng xác minh làm rõ sự việc và làm rõ người đã chia sẻ hình ảnh này.

“Cách đây 2 tuần thì họ không đăng ảnh trực tiếp lên trang nào mà chỉ bình luận vào một số trang facebook và sau đó xóa đi. Bức ảnh bị che mặt.

Khi lên làm việc với Đảng ủy, mình không thấy rõ mặt người đó nên trước mắt mình cũng trao đổi hình ảnh này không phải của mình”, nam cán bộ chia sẻ.

Quỳnh Lưu

Tags:
Bài mới
Đọc nhiều