+
Aa
-
like
comment

[NÓNG] Vợ chồng Phú Lê bị công an Hà Nội bắt giữ

06/08/2020 19:25

Công an TP Hà Nội đã bắt giữ vợ chồng Phú Lê để điều tra, làm rõ về việc tình nghi liên quan đến vụ cố ý gây thương tích.

[NÓNG]: Vợ chồng Phú Lê bị công an Hà Nội bắt giữ

Chiều 6/8, theo thông tin từ 1 vị cán bộ Công an phường Hoàng Văn Thụ (quận Hoàng Mai, TP Hà Nội) cho biết, Công an TP Hà Nội vừa phối hợp với các bên liên quan bắt giữ vợ chồng Phú Lê trên địa bàn phường Hoàng Văn Thụ.

Vị cán bộ Công an TP Hà Nội cho biết hiện đang tiến hành điều tra, mở rộng vụ án. Việc bắt vợ chồng này diễn ra vào tối hôm qua 5/8 để điều tra, làm rõ về hành vi “Cố ý gây thương tích”.

Ảnh CTV

Trước đó, “hot girl xăm trổ” Đào Chile (tên thật là Trần Thị Đào, 28 tuổi, quê tại xã Hồng Hà, huyện Đan Phượng, Hà Nội) đã có đơn tố cáo về việc nghi ngờ “đàn em” của vợ chồng Phú Lê đã đến gia đình chị hành hung mẹ chị là bà Nguyễn Thị Nga (69 tuổi, mẹ chị Đào) và bà Nguyễn Thị Bé (67 tuổi, em gái bà Nga) bị thương, phải nhập viện điều trị.

Theo chị Đào, chị và vợ chồng Phú Lê (trú tại phường Tân Mai, quận Hoàng Mai, Hà Nội) quen biết nhau khi thực hiện một sản phẩm hài Tết 2017.

Sau đó, Thúy Kiều (vợ Phú Lê – PV) nhiều lần mời chị Đào về nhà để quảng bá sản phẩm cho mình.

Sau thời gian hợp tác, chị Đào tách ra làm riêng thì bị vợ Phú Lê nói xấu, gây ảnh hưởng đến công việc.

Nhiều lần bị nói xấu, đến ngày 18/7, chị Đào đã phát trực tiếp trên trang Facebook cá nhân để nói ra những suy nghĩ, thắc mắc của mình tại sao vợ Phú Lê đối xử với mình như vậy thì ngay trong tối 18/7, đã có rất nhiều nam thanh niên tìm gặp chị Đào nhưng không được nên đã buông lời đe doạ qua điện thoại.

Sau đó, chị Đào có về Hải Phòng để ăn cỗ thì cũng có những nhóm thanh niên đến tìm khiến chị sợ hãi phải bỏ trốn để đảm bảo an toàn. Liên tiếp hững ngày sau đó, chị Đào bị đe doạ qua điện thoại.

Đỉnh điểm của sự việc là vào khoảng 11h ngày 3/8, có một nhóm người lạ mặt đi 1 ô tô, 2 xe máy về cụm 9 (xã Hồng Hà, H.Đan Phượng) tìm vào nhà mẹ đẻ chị Đào để vờ mua chó. Khi bà Bé bước ra thì lập tức bị các đối tượng dùng tuýp sắt vụt liên tiếp vào người.

Chị Trần Thị Đào chăm sóc người thân tại bệnh viện
Người thân chị Trần Thị Đào điều trị tại bệnh viện

Tiếp đó, nhóm người thấy bà Nga bước ra liền hỏi “có phải mẹ con Đào Chile không”. Vừa dứt câu “phải, có chuyện gì thế các anh?”, thì bà Nga cũng bị vụt liên tiếp vào người.

Theo chị Đào, sau khi hành hung mẹ và dì, các đối tượng nói “mày về nói với con Đào là đừng lôi tên anh chị tao ra không chết mẹ chúng mày đấy”, rồi nhóm này bỏ đi. Hai nạn nhân cũng được đưa đi cấp cứu ngay sau đó.

Bài mới
Đọc nhiều