+
Aa
-
like
comment

Nóng: Từ hôm nay, tạm dừng các chuyến bay giữa Quảng Ninh, Gia Lai với TP.HCM

05/06/2021 08:57

Bộ GTVT vừa thống nhất chủ trương tạm dừng các chuyến bay từ Quảng Ninh, Gia Lai đi TP.HCM và ngược lại.

từ hôm nay, tạm dừng các chuyến bay giữa quảng ninh, gia lai với tp.hcm

Ngoài Quảng Ninh, Gia Lai, TP.Hải Phòng cũng đã đề xuất và được sự chấp thuận của Bộ GTVT về việc dừng các chuyến bay đi/đến giữa TP.HCM và Hải Phòng.

Văn bản của Bộ GTVT do Thứ trưởng Lê Anh Tuấn ký nêu rõ việc tạm dừng các chuyến bay từ Quảng Ninh, Gia Lai đi TP.HCM và ngược lại sẽ được thực hiện từ hôm nay (5/6) cho đến khi có thông báo mới.

“Cục Hàng không VN khẩn trương thông báo đến hãng hàng không Việt Nam, các cơ quan, đơn vị liên quan đến việc khai thác các chuyến bay từ Quảng Ninh, Gia Lai đi TP.HCM và ngược lại biết và thực hiện”, Bộ GTVT chỉ đạo.

Cục Hàng không VN cũng được giao chủ trì, phối hợp với Cục Y tế và các cơ quan, đơn vị thuộc UBND tỉnh Quảng Ninh, Gia Lai tiếp tục theo dõi tình hình dịch bệnh để có điều chỉnh khai thác vận tải hàng không đi đến 2 địa phương này một cách kịp thời.

8 chuyên gia Nga nhập cảnh sân bay Tân Sơn Nhất dương tính với SARS-CoV-2

Trước đó, lãnh đạo UBND tỉnh Quảng Ninh và Gia Lai có văn bản gửi Bộ GTVT đề nghị tạm dừng các chuyến bay từ TP.HCM đến 2 địa phương này.

Lý do được 2 địa phương đưa ra bởi tình hình dịch bệnh đang diễn biến hết sức phức tạp, kể từ 0 giờ ngày 31/5, TP.HCM đã thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 15 của Thủ tướng Chính phủ. Riêng quận Gò Vấp và phường Thạnh Lộc (quận 12) thực hiện theo Chỉ thị 16 của Thủ tướng.

Ngoài Quảng Ninh, Gia Lai, TP.Hải Phòng cũng đã đề xuất và được sự chấp thuận của Bộ GTVT về việc dừng các chuyến bay đi/đến giữa TP.HCM và Hải Phòng.

Uy Ca

Bài mới
Đọc nhiều