+
Aa
-
like
comment

NÓNG: Muangthong yêu cầu Văn Lâm trở lại tập cùng CLB, trái lệnh sẽ bị kỷ luật nặng

Cao Phúc - 11/01/2021 16:18

Trước những tin đồn về chuyển nhượng, thủ môn Đặng Văn Lâm vừa phải nhận một “tối hậu thư” đầy cứng rắn từ CLB Muangthong.

NÓNG: Muangthong yêu cầu Văn Lâm trở lại tập cùng CLB, trái lệnh sẽ bị kỷ luật nặng

Tương lai của Văn Lâm đang là chủ đề thu hút sự quan tâm đặc biệt của truyền thông Việt Nam lẫn Thái Lan. Trưa nay (11/1), một số phương tiện truyền thông xứ Chùa Vàng như Ball Thai hay trang Sport.Trueid lại đưa thông tin đầy bất ngờ, rằng phía Muangthong ra tối hậu thư yêu cầu Văn Lâm trở lại tập luyện cùng CLB.

Truyền thông Thái Lan cho hay, bất chấp việc giải Thai League bị hoãn ít nhất tới hết tháng 1/2021 do dịch Covid-19 nhưng Muangthong vẫn tập luyện như bình thường. Đáng lưu ý, Đặng Văn Lâm đã không tập luyện cùng toàn đội kể từ sau dịp nghỉ Tết dương lịch 2021.

Bất chấp những thông tin rằng Văn Lâm sắp rời khỏi CLB thì phía Muangthong vẫn đưa ra một tối hậu thư yêu cầu anh phải trở lại tập luyện cùng đội ngay từ chiều tối nay (11/1). Nếu Văn Lâm không tuân thủ, anh sẽ phải nhận hình thức kỷ luật nghiêm khắc theo quy định của CLB.

NÓNG: Muangthong yêu cầu Văn Lâm trở lại tập cùng CLB, trái lệnh sẽ bị kỷ luật nặng - Ảnh 1.
Muangthong yêu cầu Văn Lâm phải trở lại tập cùng CLB ngay từ chiều tối nay, 11/1.

Trước đó, vào ngày 9/1, ông Kan Chanrat – thành viên trong ban lãnh đạo của Muangthong khẳng định với tờ Goal phiên bản tiếng Thái rằng:

“Những người biết rõ về tương lai của Văn Lâm và đã tiếp xúc trực tiếp với thương vụ này suốt thời gian qua bao gồm Wilak Lohtong – chủ tịch CLB và giám đốc thể thao Ronnarit Suwacha. Cá nhân tôi không biết rằng quá trình đám phán đã đạt được bao nhiêu phần trăm tiến độ nhưng tôi chắc chắn rằng Đặng Văn Lâm sẽ sang Nhật Bản”.

Hiện tương lai của Đặng Văn Lâm vẫn còn là một dấu hỏi. Theo người đại diện Andrey Grushin thì Văn Lâm sẽ đưa ra quyết định sau ít ngày nữa. Tuy nhiên, hiện tại Văn Lâm vẫn thuộc biên chế của Muangthong nên về nguyên tắc, anh vẫn phải chấp hành mọi yêu cầu mà ban lãnh đạo CLB đề ra, trong đó có việc tuân thủ lịch tập của đội bóng.

Cũng theo ông Andrey Grushin, hiện có 3 đội bóng nước ngoài đang quan tâm tới Văn Lâm gồm Cerezo Osaka (Nhật Bản), Dynamo Moscow (Nga) và Sporting Braga (Bồ Đào Nha).

Bài mới
Đọc nhiều