+
Aa
-
like
comment

Nóng: Lời khai của bác sĩ giết người và phân xác ở Đồng Nai

Bích Ngân - 28/04/2024 16:48

Trong một vụ án kinh hoàng tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đồng Nai, cơ quan công an đang tiến hành điều tra để làm rõ vụ giết người và phân xác một phụ nữ tại địa phương này. Theo thông tin từ lực lượng công an, nghi can trong vụ án này là Danh Sơn, một bác sĩ làm việc tại bệnh viện nói trên. Nạn nhân được xác định là chị T.T.B.N., một phụ nữ sống tại TP Biên Hòa.

Danh Sơn được đưa đi khám xét nhà riêng.

Theo đó, điều tra ban đầu cho thấy rằng Danh Sơn và nạn nhân có mối quan hệ tình cảm, mặc dù cả hai đều đã có gia đình riêng. Gần đây, giữa họ đã xảy ra mâu thuẫn, và vào ngày 13/4, chị N. đến Bệnh viện Đa khoa Đồng Nai để trò chuyện với Sơn. Tại phòng làm việc của Sơn, chị N. cảm thấy mệt mỏi và được Sơn truyền nước.

Tuy nhiên, trong quá trình này, Sơn đã sử dụng thuốc an thần với liều lượng vượt quá quy định, với mục đích làm cho chị N. tử vong. Khi xác định rằng nạn nhân đã qua đời, Sơn tiếp tục hành động độc ác hơn bằng việc phân xác chị N. thành nhiều mảnh rồi phi tang tại nhiều địa điểm khác nhau ở TP Biên Hòa và huyện Vĩnh Cửu, Đồng Nai.

Sơn đã cố gắng che giấu hành vi phạm tội của mình trước cơ quan chức năng, nhưng không thể tránh khỏi sự truy bắt của công an. Trong quá trình điều tra, lực lượng công an đã thu giữ khẩu súng và nhẫn vàng tại nơi ở và làm việc của nghi can.

Khẩu súng và số đạn thu giữ được của Sơn.

Gia đình của nạn nhân đã đưa ra thông tin về việc mất tích của chị N và cơ quan công an đã triệu tập Sơn lên làm việc sau khi xác định mối quan hệ giữa họ. Mặc dù ban đầu Sơn đã phủ nhận liên quan đến sự mất tích của chị N, nhưng bằng chứng từ công an đã chứng minh sự thật khác đi.

Cơ quan công an vẫn đang tiếp tục điều tra để làm rõ nguyên nhân và chi tiết của vụ án đau lòng này. Cơ quan chức năng khẳng định rằng có dấu hiệu của tội giết người và xâm phạm thi thể trong vụ án. Sự thật đau lòng này đã làm xôn xao dư luận.

Bích Ngân 

Bài mới
Đọc nhiều