+
Aa
-
like
comment

Nóng: Đại gia Phương Hằng tuyên bố khởi kiện NSND Hồng Vân và NSƯT Hoa Hạ sau khi bị “đá xéo”

13/05/2021 10:01

Những ồn ào xoay quanh bà Phương Hằng và dàn nghệ sĩ Việt vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại.

Nóng: Đại gia Phương Hằng tuyên bố khởi kiện NSND Hồng Vân và NSƯT Hoa Hạ sau khi bị "đá xéo"

Cách đây không lâu, netizen bắt gặp tài khoản Facebook của NSND Hồng Vân và NSƯT Hoa Hạ trò chuyện qua lại. Dù không nêu tên trực tiếp song netizen cho rằng cả hai nói về bà Phương Hằng – nhân vật “gây chiến” với cả dàn nghệ sĩ Việt nhiều tuần qua. Trong đó, NSND Hồng Vân bình luận: “Coi mà ngứa mắt quá chị ạ. Sổ đỏ cả cân đó chị“, “Làm ăn lương thiện thì làm sao mà hột xoàn cả rổ, sổ đỏ cân cả kg, hề quá“.

Bức xúc vì chuyện này, bà Phương Hằng đã lên sóng livestream nhằm chỉ trích NSND Hồng Vân và đạo diễn Hoa Hạ, đáng chú ý hơn cả bà tuyên bố khởi kiện cả hai nhân vật này thông qua Facebook của thư ký. Bà Phương Hằng bức xúc viết: “TIN NÓNG. Kính thưa quý vị, hôm nay Phương Hằng tôi sẽ chính thức khởi kiện nghệ sỹ nhân dân Hồng Vân và đạo diễn Hoa Hạ ra toà vì tội vu khống doanh nghiệp! Hẹn gặp lại Quý vị vào Thứ Sáu, lúc 18h30“.

Nóng: Đại gia Phương Hằng tuyên bố khởi kiện NSND Hồng Vân và NSƯT Hoa Hạ sau khi bị đá xéo - Ảnh 1.

Bà Phương Hằng tuyên bố khởi kiện NSND Hồng Vân và NSƯT Hoa Hạ thông qua Facebook của thư ký

Nóng: Đại gia Phương Hằng tuyên bố khởi kiện NSND Hồng Vân và NSƯT Hoa Hạ sau khi bị đá xéo - Ảnh 2.

Cuộc nói chuyện giữa tài khoản MXH của NSND Hồng Vân và NSƯT Hoa Hạ đang được cư dân mạng lan truyền

Nóng: Đại gia Phương Hằng tuyên bố khởi kiện NSND Hồng Vân và NSƯT Hoa Hạ sau khi bị đá xéo - Ảnh 3.
NSND Hồng Vân

 

Nóng: Đại gia Phương Hằng tuyên bố khởi kiện NSND Hồng Vân và NSƯT Hoa Hạ sau khi bị đá xéo - Ảnh 4.
NSƯT Hoa Hạ

Sau phát ngôn “đám nghệ sĩ” gây tranh cãi, bà Nguyễn Phương Hằng – vợ ông Huỳnh Uy Dũng (hay còn gọi là Dũng “lò vôi”) mới đây lại khiến dư luận bàng hoàng với tuyên bố cấm cửa giới văn nghệ sĩ đến Khu du lịch Đại Nam.

Cụ thể, trong livestream hôm 11/5, bà Hằng tuyên bố: “Nhân danh là bà Tổng giám đốc Công ty cổ phần Đại Nam, từ hôm nay, tôi cấm tất cả giới văn nghệ sĩ đến Đại Nam để quay phim, chụp hình, làm cảnh.

Hơn 10 năm nay, giới nghệ sĩ nhờ tôi rất nhiều để đến Đại Nam quay phim, chụp hình, làm kịch, làm hài, làm đủ thứ. Từ ngày hôm nay, tôi tuyên bố sẽ không hỗ trợ bất cứ dịch vụ nào với giới văn nghệ sĩ, kịch sĩ nếu họ đến Đại Nam”.
Đồng thời, vợ ông Dũng “lò vôi” còn khẳng định, từ nay sẽ chấm dứt toàn bộ quan hệ với giới nghệ sĩ trong nước Việt Nam. Bà cũng sẽ không mời họ đến Đại Nam cho bất cứ sự kiện gì.

“Nếu vô tình để tôi phát hiện có văn nghệ sĩ nào tới Đại Nam, tôi lập tức lập biên bản và mời ra khỏi Đại Nam. Bởi vậy nên nghệ sĩ đừng có tới Đại Nam du lịch, chụp hình. Để cho nhân viên của tôi phát hiện được, tôi mời thẳng ra khỏi Đại Nam ngay lập tức”, bà Hằng nói.

MYA

Bài mới
Đọc nhiều