+
Aa
-
like
comment

Nổ súng tại Virgina sau khi bầu cử Tổng thống Mỹ ngã ngũ

08/11/2020 11:18

Vụ nổ súng tại Virginia Beach khiến ít nhất 3 người bị thương, xảy ra sau khi bầu cử Tổng thống Mỹ xác định ứng viên giành đa số phiếu.

Khu vực xảy ra vụ nổ súng ở Virgnia /// Ảnh chụp màn hình WAVY
Khu vực xảy ra vụ nổ súng ở Virgnia

Đài WAVY dẫn lời cảnh sát Virginia (Mỹ) cho hay một vụ nổ súng vừa xảy ra trong đêm 7.11 (giờ địa phương), sau khi kết quả bầu cử Tổng thống Mỹ ngã ngũ và ứng viên Joe Biden có bài phát biểu sau khi giành đa số phiếu.

Vụ nổ súng xảy ra vào khoảng 21 giờ tại khu nhà ở thành phố Virginia Beach gần trung tâm mua sắm Bắc Lynnhaven khiến ít nhất 3 người bị thương, gồm những người từ 15-17 tuổi. Cảnh sát cho biết các nạn nhân được tìm thấy tại nhiều vị trí trong khu vực.

Các nạn nhân được đưa đến bệnh viện địa phương trong tình trạng chưa rõ về thương tích. Khoảng 40 phút sau sự việc, cảnh sát khuyến cáo người dân vẫn nên tiếp tục tránh xa hiện trường.

Cảnh sát đang điều tra vụ việc, trong khi chưa rõ thông tin về hung thủ cũng như động cơ vụ nổ súng. Trước đó vào tháng 9, một vụ nổ súng xảy ra tại Virginia Beach khiến 2 người bị thương.

Trong ngày bầu cử Mỹ, một vụ nổ súng khác xảy ra tại thành phố Henderson, bang Nevada khiến 4 người thiệt mạng. Các vụ việc trên hiện đang được điều tra.

PV/TN

Bài mới
Đọc nhiều