+
Aa
-
like
comment

Nổ súng ở Đức hậu Giáng sinh

26/12/2020 15:05

Vụ nổ súng xảy ra ở thủ đô Berlin chỉ một ngày sau lễ Giáng sinh, khiến ít nhất 4 người bị thương, trong khi chưa tìm được nghi phạm.

Vụ nổ súng diễn ra ở quận Kreuzberg, thủ đô Berlin, rạng sáng 26/12. Một phát ngôn viên cảnh sát đã xác nhận vụ nổ súng liên quan đến vài người, song không cung cấp thêm chi tiết.

Cơ quan cứu hỏa Berlin đăng lên Twitter cho biết ba người đã bị thương và phải nhập viện trong tình trạng nguy kịch. Hai trong số các nạn nhân được tìm thấy ngay tại hiện trường vụ nổ súng, trong khi người thứ ba được phát hiện tại một con kênh gần đó với vết thương ở chân. Cảnh sát Đức sau đó tiếp tục xác nhận phát hiện nạn nhân thứ tư bị thương.

Cảnh sát phong tỏa khu vực trung tâm Berlin, Đức, sau vụ nổ súng hồi tháng 12/2-19. Ảnh: Reuters.
Cảnh sát phong tỏa khu vực trung tâm Berlin, Đức, sau vụ nổ súng hồi tháng 12/2-19. Ảnh: Reuters.

Truyền thông địa phương dẫn nguồn tin từ các nhân chứng cho biết lực lượng an ninh vũ trang đã được triển khai tới hiện trường để tìm kiếm nghi phạm. Một trực thăng cảnh sát cũng được điều động tới khu vực.

Tờ Die Welt cho biết vụ nổ súng xảy ra ngay gần trụ sở của đảng Dân chủ Xã hội Đức (SPD). Tuy nhiên, một phát ngôn viên cảnh sát nói rằng vẫn chưa có dấu hiệu cho thấy vụ nổ súng mang động cơ chính trị.

Hiện chưa có thông tin về tay súng cũng như động cơ của kẻ này. Lực lượng an ninh vẫn đang tiếp tục điều tra sự việc.

Ngọc Ánh/VE

Bài mới
Đọc nhiều