+
Aa
-
like
comment

Nổ lớn ở Cục Thuế Bình Dương, Công an phong tỏa hiện trường

Hồng Anh - 30/09/2019 11:44

Trưa 30.9, một vụ nổ lớn đã xảy ra tại trụ sở Cục Thuế Bình Dương nằm trên đại lộ Bình Dương, P.Phú Hòa, TP.Thủ Dầu Một. 

Hiện trường vụ nổ ở Cục Thuế Bình Dương đang bị phong tỏa /// Ảnh: Đỗ Trường
Hiện trường vụ nổ ở Cục Thuế Bình Dương đang bị phong tỏa.

Theo thông tin ban đầu vào trưa nay 30.9, một vụ nổ lớn xảy ra bên trong Cục thuế Bình Dương (P.Phú Hoà, TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương) làm nhiều người hoảng loạn.

Cơ quan công an đã có mặt, phong tỏa hiện trường.

Đang phong tỏa điều tra vụ nổ lớn trong cục Thuế Bình Dương - Ảnh 1.
Lược lượng nghiệp vụ bên quân đội có mặt tại hiện trường

Khoảng 12 giờ ngày 30-9, trao đổi với phóng viên, ông Nguyễn Minh Tâm, Cục trưởng Cục Thuế Bình Dương xác nhận vụ nổ vừa xảy ra khoảng 9 giờ sáng cùng ngày.

“Đến giờ này tôi cũng chưa biết được nguyên nhân vì sao. Chỉ biết là nổ xảy ra và làm bể kính  nhà. Không gây thiệt hại về người. Công an đang làm rõ” – ông Tâm nói

Đang phong tỏa điều tra vụ nổ lớn trong cục Thuế Bình Dương - Ảnh 2.
Công an và VKSND phong tỏa khám nghiệm, nhân viên Cục Thuế không được ra ngoài
Đang phong tỏa điều tra vụ nổ lớn trong cục Thuế Bình Dương - Ảnh 3.
Đại lộ Bình Dương phía trước Cục Thuế
12 giờ ngày 30.9, cổng phụ của Cục Thuế Bình Dương vẫn đang được khóa chặt.
12 giờ ngày 30.9, cổng phụ của Cục Thuế Bình Dương vẫn đang được khóa chặt.

Cũng theo thông tin ban đầu, không có thiệt hại về người trong vụ nổ, nhưng phòng văn thư và cửa kính tại các phòng làm việc lầu 1, lầu 2 của tòa nhà đã bị hư hỏng. Người dân địa phương sinh sống gần hiện trường cho PV biết họ nghe thấy tiếng nổ phát ra từ một nhà vệ sinh công cộng thuộc Cục Thuế Bình Dương. Người dân cho rằng  vụ nổ rất lớn gây sức ép khiến bức tường và nhiều ô tô, xe máy gần đó bị hư hại.

Ghi nhận tại hiện trường, xe và hàng chục chiến sĩ thuộc lực lượng Phòng cháy chữa cháy và Cứu hộ cứu nạn đã có mặt. Còn theo ghi nhận ban đầu từ cơ quan chức năng, diện tích vụ nổ khá rộng, đến 600 m.

Một nguồn tin cho biết các nhân viên của Cục Thuế hiện đang được yêu cầu phải lưu lại, không được ra ngoài dù đã đến giờ cơm trưa.

Theo quan sát của phóng viên, có khoảng 3 xe chữa cháy túc trực bên trong. Bên ngoài, lực lượng cảnh sát giao thông, cảnh sát điều tra, an ninh và các lực lượng khác thắt chặt an ninh, bảo vệ hiện trường, không cho bất cứ ai ra vào.

PV sẽ tiếp tục cập nhật thông tin về vụ nổ lớn ở Cục Thuế Bình Dương.

Hồng Anh 

Tags:
Bài mới
Đọc nhiều