+
Aa
-
like
comment

Nợ hàng chục tỷ đống, 4 người khiêng quan tài đến nhà

18/11/2021 12:36

Sự việc đã thu hút rất đông người dân theo dõi và lực lượng chức năng cũng có mặt để đảm bảo an ninh trật tự. Trước đó, nhiều người dân trước đó đã có đơn gửi cơ quan chức năng tố cáo hành vi của bà N.

Mời đây, nhiều người được cho là chủ nợ đã khiêng quan tài đặt trong sân nhà một hộ dân là con nợ, tại xã Đức Minh, huyện Đắk Mil, Đắk Nông, để đòi nợ.

Theo đó, rất đông người tập trung tại đoạn đường, 4 người đàn ông khiêng chiếc quan tài vào căn nhà. Tại hiện trường có sự xuất hiện của lực lượng công an.

Nhóm người còn phát loa lớn, giọng một người phụ nữ gào thét tên người đàn bà tên N. và réo rắt “bà N. ơi trả nợ đi… Người dân ơi kêu bà N. về trả nợ đi”.

Cảnh chụp từ clip.

Lãnh đạo UBND xã Đức Minh, sự việc xảy ra chiều hôm qua, nhiều người dân tập trung tới nhà bà Bùi T.T.N. để đòi nợ. Trên giấy tờ thể hiện bà N. có nợ khoảng hơn 20 tỷ của những người này, nhưng thực tế thì số tiền có thể lớn hơn.

Cũng theo lãnh đạo xã, nhiều người dân trước đó đã có đơn gửi cơ quan chức năng tố cáo hành vi của bà N. Địa phương xét thấy đây là các quan hệ dân sự nên đã hướng dẫn người dân làm đơn khởi kiện.

“Chúng tôi đã đề nghị cán bộ, lực lượng chức năng phối hợp với chính quyền địa phương đến ổn định tình hình, vận động người dân tránh tập trung đông người trong thời điểm dịch bệnh Covid-19. Ngay sau đó, những chủ nợ được mời về xã làm việc, vận động mọi người giữ bình tĩnh và đòi nợ theo đúng quy định của pháp luật”, vị lãnh đạo xã cho biết.

Khai Tâm

Bài mới
Đọc nhiều