+
Aa
-
like
comment

Những phát ngôn quá lố bịch của kẻ quay lưng Nguyễn Đăng Quang

Hải Yến - 07/02/2020 16:52

Những ngày qua, trên mạng xã hội và những kẻ chống phá truyền bá nội dung về việc ông Nguyễn Đăng Quang rời khỏi Đảng, và hả hê xem đó như là việc ăn mừng. 

Ông Nguyễn Đăng Quang (TRÁI) và ông Mạc Văn Trang – hai kẻ nhờ Đảng mà có bổng lộc, nhưng quay lưng nói xấu Đảng

Trong thời điểm Việt Nam kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đảng, thì những kẻ biến chất, bao gồm trong đó cả những thành phần chống phá tìm mọi cách, mọi cớ hòng kéo giảm uy tín của Đảng. Ông Nguyễn Đăng Quang nghỉ hưu từ năm 2003, được những kẻ “dân chủ cuội” vỹ cuồng, kỳ vọng “gây tiếng vang” trong kế hoạch đó.

Buồn cười khi nghe ông Nguyễn Đăng Quang hả hê tiết lộ: “Ngay khi còn đang phục vụ trong lực lượng vũ trang, tôi đã âm thầm “khai trừ Đảng khỏi lòng tôi” rồi”. Thì ra là ông Nguyễn Đăng Quang quay lưng với Đảng ngay trong khi đang hưởng bổng lộc từ Đảng. Đợi đến lúc về hưu, ông bung ra, vỗ ngực nói xấu, chống phá, bôi đen Đảng một cách công khai, táo tợn hơn.

Nếu như là người quân tử, là nguời tử tế, đàng hoàng thì ông rời Đảng khi ông đang đương chức vị ấy, chứ không phải đợi đến về hưu rồi ông mới đi tuyên bố “rời Đảng”. Trong khi, nhờ có sự tin tưởng của tổ chức, mà ông mới có quân hàm Đại tá trong làng tình báo. Ông đang công tác, đang là Đảng viên mà đã có tư tưởng “âm thầm khai trừ Đảng”, điều này phản ánh, nói lên rõ nét về bản chất tiểu nhân của con người ông. Và điều quan trọng hơn, dù bây giờ nghỉ hưu, ông cũng đang nhận lương hưu, tiền nhà nước nuôi hàng tháng. Ông Nguyễn Đăng Quang nghĩ gì về điều này, ông có thể tự vấn lương tâm mình được không?

Ông Nguyễn Đăng Quang trong một lần lân la, đến nhà Lê Đình Kình – kẻ cầm đầu nhóm khủng bố, chống phá chính quyền và giết chết 3 chiến sỹ tại Đồng Tâm

Khi tâm con người ta đã nhiễm tà, đã dã tâm thì chuyện xấu xa, bịa đặt nào cũng làm được. Cái lưỡi không xương trăm đường lắt léo, Nguyễn Đăng Quang không chỉ bao biện cho hành vi “thoái Đảng” mà còn bịa cả chuyện: “Các đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam, khi nhận quyết định nghỉ hưu, thường họ không chuyển giấy sinh hoạt cho các đảng bộ địa phương, mà lặng lẽ cất kỹ dưới đáy tủ như kỷ niệm của một thời đáng quên”. Là ai vậy ông Nguyễn Đăng Quang? Hay chỉ có ông, và những tên “dân chủ cuội”, cơ hội chính trị, hàng ngày chống phá Đảng, Nhà nước để có chén cơm như Nguyễn Quang A, Bùi Tín, Nguyên Ngọc, Mạc Đăng Trang?

Thậm chí, để kêu gọi, lôi kéo người khác làm theo hành vi ngược đạo đức của mình, Nguyễn Đăng Quang bịa ra cả chuyện “nhiều người thoái Đảng, đến nay nó đã trở nên phổ biến”. Thì ra ông đang tung tin, lôi kéo để những Đảng viên đi theo con đường tà đạo như ông đang đi.

DẤU HIỆU KẺ TIỂU NHÂN

Kẻ tiểu nhân không bao giờ có bạn bè chân chính. Họ kết bạn chỉ là tạm thời, là giả tạo. Đối với họ, lợi ích bản thân cao hơn tất cả. Chỉ cần nhu cầu, lợi ích bị đụng chạm, họ coi bạn là thù ngay lập tức.

Thậm chí họ dám hi sinh cả ân nhân và người thân của mình, lấy đó để đổi lấy cái gọi là “hạnh phúc” cho mình. Trong đầu họ, chỉ có người nào có lợi cho mình, người đó mới được coi là bạn. Kiểu người này không thể kết giao vì sớm muộn gì bạn cũng sẽ bị họ lợi dụng mà thôi.

Ông Nguyễn Đăng Quang nói: “Đã mất hết lòng tin vào Đảng Cộng sản Việt Nam”, nhưng đúng hơn là Đảng viên và mọi người dân chân chính, phân biệt được đúng sai đang mất hết lòng tin vào ông.

Những gì ông Nguyễn Đăng Quang nói làm tôi nhớ tới những ảnh dụ dùng để nhắc nhở người đời đừng phải mất thời gian với những thị phi. Nhân nào quả đó, những kẻ tiểu nhân cố tình dựng chuyện, có dã tâm thì bao giờ cũng nhận lấy cái kết đoản hậu tương xứng. Như mây đen muốn che khuất mặt trời, nhưng mây vốn nổi trôi, còn mặt trời luôn chiếu sáng.

Hải Yến

Bài mới
Đọc nhiều