+
Aa
-
like
comment

Những kẻ manh nha phá hoại Đại hội Đảng đang sợ hãi?

Hải Anh - 13/01/2021 11:46

Chỉ còn ít ngày nữa, Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ 13, một sự kiện có ý nghĩa trọng đại của đất nước, là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng trong toàn Đảng, toàn dân và toàn quân sẽ diễn ra tại Hà Nội. Với tinh thần và quyết tâm, nỗ lực cao nhất, cho đến nay lực lượng Cảnh sát cơ động (CSCĐ), Cảnh sát đặc nhiệm (CSĐN) đã hoàn thiện tất cả các phương án tác chiến, sẵn sàng cả về lực lượng và phương tiện đảm bảo ANTT cho Đại hội. Tuy nhiên, những nhà “dân chủ” lại lợi dụng sự chuẩn bị kỹ lưỡng này để lu loa rằng Việt Nam “mãi võ” để bảo vệ Đảng, Đảng sợ hãi, nghi ngại nhân dân.

Những kẻ manh nha phá hoại Đại hội Đảng đang sợ hãi?

Sáng 10/1 Bộ Công an đã tổ chức lễ xuất quân và diễn tập phương án bảo vệ, đánh dấu thời điểm toàn lực lượng Công an nhân dân, Quân đội nhân dân và các lực lượng tham gia công tác bảo đảm an ninh, trật tự đại hội bước vào trạng thái sẵn sàng cao nhất. Buổi diễn tập được thực hiện theo phương án huấn luyện, gồm: võ thuật, diễn tập giải quyết các tình huống gây rối, các trường hợp tụ tập kích động tại các mục tiêu được bảo vệ… Tham gia Lễ xuất quân, diễn tập có hơn 6.000 cán bộ, chiến sĩ lực lượng Công an, Quân đội và một số cán bộ y tế của thành phố Hà Nội và nhiều khí tài đặc chủng, hiện đại được huy động để đảm bảo an toàn cho sự kiện trọng đại…

Cụ thể, trong bài viết có tiêu đề: “MÃI VÕ ĐỂ … BẢO VỆ ĐẢNG” của Trần Văn, chúng đã xuyên tạc bằng những “chất vấn” lố bịch “Tại sao một tổ chức chính trị trước nay thường xuyên khẳng định được nhân dân tin yêu, tín nhiệm, nhất trí giao phó trọng trách quản trị – điều hành quốc gia và không đặt ra bất kỳ giới hạn nào về thời gian lại nghi ngại, sợ hãi nhân dân của mình tới mức như vậy? Đảng mới tự vấn, vừa nhận ra đã đắc tội với đồng bào nên mới ra lệnh cho cả công an lẫn quân đội luyện tập, bảo đảm an ninh, an toàn trên phạm vi cả nước, tuyệt đối không để xảy ra vấn đề, tình huống phức tạp về an ninh, trật tự trong thời gian diễn ra Đại hội đảng?”

Không chỉ vậy trong bài viết “6000 tinh binh diễn tập quy mô chống dân” của Ngọc Thu, còn lộng ngôn rằng “Những cuộc diễn tập quy mô này chỉ nhằm phục vụ mục đích phô trương tuyên truyền cho chế độ… Chế độ muốn chứng tỏ rằng họ có dư khả năng đè bẹp mọi sự phản kháng từ người dân.

Nhưng xin thưa, như đã nhấn mạnh nhiều lần, Đại hội Đảng là sự kiện chính trị trọng đại của toàn đảng, toàn dân, toàn quân ta, là dấu mốc quan trọng trong quá trình phát triển của Đảng, của dân tộc, của đất nước. Nhiệm vụ bảo vệ tuyệt đối an ninh, an toàn Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng từ sớm, từ xa, trên phạm vi cả nước, “kiên quyết không thể bị động, bất ngờ; không để xảy ra bất cứ sơ suất nào”. Do đó, việc triển khai lực lượng bảo vệ an ninh an toàn Đại hội bảo vệ sự hoà bình, ổn định chính trị đất nước mà Đảng, nhân dân giao phó.

Diễn tập bảo vệ an ninh Đại hội Đảng.

Hơn nữa, Đại hội Đảng là sự kiện lớn của toàn dân tộc ta, rất nhiều quốc gia trên thế giới quan tâm do đó việc chuẩn bị thật kỹ lưỡng, thể hiện quy mô, uy nghi tâm vóc của Đại hội Đảng Việt Nam trong mắt bạn bè quốc tế là điều đúng đắn. Tôi tin chắc rằng, điều gây ấn tượng mạnh mẽ trong giới quan sát quốc tế ghi nhận bầu không khí sinh hoạt chính trị thực sự cởi mở và sôi động trong toàn bộ các tầng lớp xã hội ngay trước và trong thời gian Đại hội Đảng.

Trước thềm Đại hội Đảng lần thứ XIII, không chỉ trong nội bộ Việt Nam, mà cả bên ngoài, những đối tác chiến lược của đất nước đang đặt nhiều hy vọng vào kết quả Đại hội. Đại hội sẽ đưa ra câu trả lời cho toàn bộ các vấn đề, góp phần quyết định bức tranh tương lai thế giới. Do đó, sự chuẩn bị an ninh trật tự đại hội một cách kỹ lưỡng là điều rất đáng làm.

Hơn nữa, xuất phát từ âm mưu, hoạt động của những kẻ mang danh “dân chủ”, luôn tìm mọi cách chống phá đất nước, chống phá Đại hội nên việc triển khai đồng bộ lực lượng, biện pháp nhằm chủ động giải quyết từ sớm, tại chỗ các vụ việc tranh chấp, mâu thuẫn nội bộ, không để phức tạp, lan rộng kéo dài. Không để các đối tượng xấu lợi dụng xuyên tạc, kích động gây phức tạp thêm tình hình; không để tụ tập khiếu kiện đông người tập trung về Hà Nội, TP.HCM; giữ vững an ninh, trật tự tại các vùng chiến lược, các thành phố lớn trong suốt thời gian diễn ra Đại hội. Và chúng tỏ ra, sợ hãi lo lắng cũng là điều dễ hiểu thôi bởi nếu có âm mưu phản động chống phá cũng sẽ bị lực lượng Công an, Quân đội nhanh chóng trấn áp.

Hãy nhìn sang lễ nhậm chức của ông Joe Biden sắp tới, Mỹ đã phải điều 15.000 binh sĩ bảo vệ. Thế sao các vị “dân chủ” không “lên án” chính quyền Mỹ mãi võ, nghi ngại, sợ hãi nhân dân của mình? Cho đến thời điểm hiện nay, công tác bảo đảm an ninh, trật tự phục vụ tổ chức Đại hội lần thứ XIII của Đảng đã được chuẩn bị chu đáo, kỹ lưỡng với cấp độ cao nhất, sẵn sàng bảo vệ tuyệt đối an ninh, an toàn Đại hội lần thứ XIII của Đảng. Lúc này đây, cán bộ, đảng viên và nhân dân cả nước đang hướng về Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng với niềm tin và kỳ vọng về những định hướng, quyết sách đúng đắn, tạo đột phá cho sự phát triển của đất nước trong nhiệm kỳ tới. Tin rằng Đại hội lần này sẽ lựa chọn được những người có phẩm chất, năng lực, uy tín, đạo đức, thể hiện được trách nhiệm với đất nước, với nhân dân, góp phần đưa đất nước ngày càng phát triển.

Hải Anh

* Bài viết thể hiện văn phong và quan điểm riêng của tác giả.

Bài mới
Đọc nhiều