+
Aa
-
like
comment

Những con người thấp bé nhẹ cân khẳng định bản lĩnh tại Army Games 2019

12/08/2019 18:26

Sau khi đội Tank Việt Nam ( xe tăng) đứng đầu bán kết để giành tấm vé vào chung kết thì đội Công binh của chúng ta đã giành giải Ba chung cuộc, xếp sau 2 đội là chủ nhà Nga và Belarus.

xetang
Đội xe tăng Việt Nam đã xuất sắc giành vị trí dẫn đầu trận bán kết để bước vào trận chung kết phần thi Tank Biathlon.
Với phần thi Tank Biathlon, đội xe tăng Việt Nam thi đấu rất tốt, nhất là kíp đầu tiên khi tiêu diệt cả 8 bia mục tiêu và tạo khoảng cách lớn với các đội còn lại. Sau màn trình diễn xuất sắc, đội xe tăng đứng đầu bán kết để giành tấm vé vào chung kết. Còn đội Công binh của chúng ta trong ngày thi đấu chung kết đã giành giải Ba chung cuộc, xếp sau 2 đội là chủ nhà Nga và Belarus. Đặc biệt hơn, Ban tổ chức đã trao danh hiệu Tổ Công binh xung kích xuất sắc nhất cho Việt Nam. Đây là một thành tích rất đáng tự hào khi lần đầu tiên đội Công binh của ta tham dự Army Games.

congbinh
Đội công binh xuất sắc giành giải Ba chung cuộc và danh hiệu Tổ Công binh xung kích xuất sắc nhất.

Bỏ qua câu chuyện bên lề vì vóc dáng nhỏ bé so với các nước bạn,  không vừa trang phục do Ban tổ chức phát nên phải đi chính sửa nhỏ lại thì các chiến sỹ quân đội nước ta đã khẳng định khả năng tác chiến nhanh nhẹn, bản lĩnh thao trường chắc chắn, bình tĩnh, chuyên nghiệp đến tuyệt vời.

Mặc dù chỉ là một cuộc thi nhưng đằng sau hình ảnh, clip thi đấu vô cùng sinh động, bản thân Đặng Trường có thể cảm nhận tiềm lực quốc phòng của Việt Nam chưa hẳn đã thua kém quốc gia nào. Những con người thấp bé nhẹ cân nhưng luôn tạo ra những điều bất ngờ mà đến cổ động viên Nga cũng phải trầm trồ. Hãy cùng theo dõi kết quả trận chung kết của đội xe tăng!

Đặng Trường

Bài mới
Đọc nhiều