+
Aa
-
like
comment

Những câu chúc Tết hay và ý nghĩa nhất

Cánh Én - 24/01/2020 21:28

Với cha mẹ, quà cáp hay tiền bạc cũng không thể bằng lời chúc chân thành của con cái gửi đến vào dịp Tết Nguyên đán Canh Tý 2020. Bạn hãy “bỏ túi” những lời chúc Tết được lùng sục nhiều nhất để dành cho bố mẹ.

– Năm mới 2020 đã đến, con chúc ba mẹ một năm có sức khỏe dồi dào, vui vẻ, hạnh phúc và luôn bên chúng con đón nhiều cái tết hơn nữa.

– Chúc mừng năm mới. Chúc bố mẹ và cả gia đình ta một năm mới sức khỏe, an khang thịnh vượng.

– Bố mẹ chính là người sinh thành, dưỡng dục, là tấm gương sáng để con noi theo. Hy vọng năm mới đến sẽ mang đến cho bố mẹ niềm vui, hạnh phúc. Chúc mừng năm mới.

– Bố mẹ chính là hình mẫu, biểu tượng, người hướng dẫn con trong suốt chặng đường cuộc đời. Con cảm ơn bố mẹ đã nâng đỡ gia đình ta, mang tất cả các thành viên trong gia đình lại với nhau. Chúc bố mẹ năm mới vui vẻ, tràn ngập niềm vui.

– Nhân năm mới, con muốn gửi đến cho bố mẹ lời chúc ý nghĩa và tốt đẹp nhất. Chúc bố mẹ luôn mạnh khỏe, tươi trẻ và có một năm tràn ngập niềm vui, lúc nào gia đình ta cũng quây quần, tràn ngập tiếng cười.

Gia đình - 'Bỏ túi' những lời chúc Tết Canh Tý 2020 được lùng sục nhiều nhất để dành cho bố mẹ

– Một năm mới mang đến cho chúng ta cơ hội để biến ước mơ thành hiện thực, giúp cuộc sống tốt hơn. Con mong năm mới cũng mang đến cho bố mẹ những điều tốt đẹp nhất. Chúc mừng năm mới.

– Hạnh phúc và thịnh vượng là hai điều mà con muốn chúc bố mẹ trong năm mới này. Chúc cho cả gia đình ta có một năm mới hạnh phúc, tràn ngập niềm vui.

– Gửi đến bố yêu dấu của con, năm mới có thể mang đến cho bố nhiều cơ hội, thách thức nhưng đó là lý do để bố có thể tận hưởng cuộc sống một năm đầy đủ nhất. Chúc bố năm mới hạnh phúc, vui vẻ.

– “Mẹ kính yêu, lòng mẹ bao la như biển Thái Bình…” Bài hát ấy cứ vang vọng mãi trong ký ức mọi người. Mẹ là người con yêu mến nhất trong cuộc đời, tuy rằng con chưa nói lời này với mẹ bao giờ. Con chỉ thầm gọi và cầu mong mẹ được mạnh khỏe sống mãi bên chúng con.

– Mẹ ơi, mẹ vừa là người mẹ hiền, lại là người cha nghiêm khắc của chúng con. Chúng con lớn lên trong sự nhọc nhằn từ cuộc sống của mẹ. Giờ chúng con đã lớn nhưng mỗi đứa một phương, mẹ lại cặm cụi sống một mình. Mẹ chỉ mong sao các con của mẹ luôn bình yên và hạnh phúc. Mẹ thường nói món quà lớn nhất mẹ nhận được là hạnh phúc của các con. Năm hết Tết đến, con cầu mong mẹ luôn khỏe mạnh cùng chúng con. Mẹ ơi, con chỉ nói với mẹ một điều: con yêu mẹ nhiều nhiều lắm. Con mong rằng, mỗi mùa xuân trôi qua con đều được gửi lời chúc đến mẹ, con yêu mẹ nhiều lắm.

– Một mùa xuân nữa lại về, con xin lỗi mẹ vì con ở xa lại mải mê công việc nên không thường xuyên về thăm mẹ. Năm mới đến, con chúc mẹ luôn sống lâu sống mãi bên con và vui vầy cùng con cháu!

– Vài năm trước khi chúng tôi còn nhỏ mẹ bảo: “Cuộc đời của mẹ chỉ cần nhìn thấy các con trưởng thành, khôn lớn là mẹ mãn nguyện”. Khi chúng tôi lớn và trưởng thành có cuộc sống riêng thì mẹ lại bảo: “Giờ đây, mẹ chỉ mong các cháu lớn nhanh cho các con đỡ vất vả và muốn nhìn thấy các cháu ổn định cuộc sống”. Mẹ tôi đấy, cuộc đời của mẹ chỉ mong muốn cho các con, các cháu mẹ được ổn định có cuộc sống tốt mà mẹ không hề nghĩ cho bản thân mình.

– Chúc mẹ một mùa xuân tràn đầy sức khoẻ, hạnh phúc và may mắn, vạn sự như ý, sống lâu trăm tuổi để tận hưởng niềm vui và mỗi năm mẹ lại đem mùa xuân về cho gia đình

– Con kính chúc mẹ sức khỏe dồi dào, lúc nào cũng “tươi trẻ” như thời mới yêu. Mong nhà mình lúc nào cũng quây quần, chị em chúng con luôn được nghe tiếng cười đùa vui vẻ của mẹ.

Bài mới
Đọc nhiều