+
Aa
-
like
comment

Nhóm gái xinh quay clip “kỳ thị” người Đà Nẵng gây bức xúc

Sơn Ca - 27/07/2020 15:07

Đoạn clip có nội dung “kỳ thị” người Đà Nẵng vừa lên sóng vấp phải sự bức xúc mạnh từ dân mạng, đặc biệt trong bối cảnh thành phố biển xinh đẹp phải gồng mình chống dịch..

Mới đây nhất, nhiều diễn đàn trên MXH chia sẻ đoạn clip “kì thị” người Đà Nẵng dài hơn 1 phút của 5 cô gái trẻ gây bức xúc.
Cụ thể, một cô gái đóng vai chủ tịch, lần lượt bắt tay chào các “đối tác”. Đến người giới thiệu tới từ Đà Nẵng, “chủ tịch” và những người còn lại giật mình, không bắt tay và đuổi người này ra khỏi phòng.

Ngay trong thời điểm cả xã hội phải “gồng mình” chống dịch Covid-19 sau khi có thêm ca nhiễm ở Đà Nẵng, đoạn clip này bị cho là ăn theo tình hình thời sự nhưng kém duyên, đáng lên án.

Nhiều dân mạng đổ xô tìm trang cá nhân của chủ nhân đoạn clip và để lại bình luận chỉ trích.

“Những hành động hết sức phi đạo đức trong khi TP. Đà Nẵng đang gồng mình để dập dịch thì lại có nhiều kẻ lấy đó đem ra làm chủ đề để làm clip video giải trí”, “Tưởng thế là vui. Khoác lên mình bộ áo đẹp, nhưng không hiểu đầu óc suy nghĩ kiểu gì”,…- dân mạng bình luận thể hiện bức xúc.

Hiện tại, đoạn clip gây này đã được chính chủ xóa đi nhưng những tranh cãi xoay quanh nó vẫn chưa thể dừng lại. Nhiều người cho rằng nhóm bạn trẻ không nên kỳ thị bởi cả nước đang cùng nhau chống dịch, không chỉ riêng Đà Nẵng hay bất cứ tỉnh thành nào.

Bài mới
Đọc nhiều