+
Aa
-
like
comment

Nhóm đối tượng lao vào phòng, đánh cô gái trẻ: Camera an ninh ghi lại nhiều khoảnh khắc đầy bạo lực

09/08/2021 10:21

Toàn bộ hành vi táo tợn của nhóm đối tượng được camera an ninh ghi lại và lan truyền trên các trang mạng xã hội.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh một nhóm nam nữ ở được cho là tự ý xông vào tận nhà để “xử lý” đối thủ. Đoạn clip nhanh chóng được lan truyền và khiến dư luận phẫn nộ.

Cụ thể, sự việc xảy ra vào chiều ngày 8/8 và được tài khoản T.Đ.K.N (nạn nhân, ở Hải Phòng) đăng tải lên trang cá nhân. Theo nội dung bài viết: Do xảy ra ra xích mích trên Facebook nên thiếu nữ này đã bị đối thủ cùng đồng bọn sang tận nhà N. nói chuyện và hành hung. Chưa dừng lại, nhóm này còn đập điện thoại, 2 camera an ninh và nhiều đồ dùng trong nhà của nạn nhân.

Trong đoạn video cho thấy, nhóm thanh thiếu niên gồm 5 người. Lúc này cô gái đang ngồi trên ghế sofa ở phòng khách. Sau một hồi lời qua tiếng lại, một cô gái mặc áo xanh đã lao vào tát N. Tiếp đó, một nữ áo đen liền tay giật tóc tát túi bụi vào mặt, đá vào bụng nạn nhân.

Đáng chú ý, hai nữ đồng bọn đi theo đứng ngoài người đứng nhún nhẩy, người thì đứng nhìn. Còn nam thanh niên duy nhất còn dùng điện thoại quay lại sự việc. Sau khi video được lan truyền, đã khiến cộng đồng mạng vô cùng bức xúc vì hành vi côn đồ của nhóm đối tượng.

Hình ảnh thanh niên phá camera an ninh và chiếc điện thoại bị đập vỡ tan nát.

Hiện vẫn chưa rõ chính xác danh tính hai bên và nguyên nhân thực sự là gì khiến sự việc diễn ra. Nhưng hành vi của nhóm nam nữ khi giải quyết mâu thuẫn khiến dân mạng một phen tranh cãi và bức xúc.

Theo thông tin ban đầu thì sự việc xảy ra ở Hải Phòng.

Thiên Thanh

Tags:
Bài mới
Đọc nhiều