+
Aa
-
like
comment

Nhóm bảo vệ bệnh viện và dân ‘đại chiến’ trong bệnh viện

09/03/2021 21:45

Chiều 9-3, trên mạng xã hội xuất hiện một video ghi lại cảnh ẩu đả giữa nhóm bảo vệ và người dân trong khuôn viên một bệnh viện đa khoa.

Nhóm bảo vệ bệnh viện và dân đại chiến trong bệnh viện - Ảnh 1.
Bảo vệ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Tuyên Quang cầm cây ngắn tham gia cuộc ẩu đả – Ảnh: Cắt từ clip

Một nhóm bảo vệ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Tuyên Quang ẩu đả với người dân ngay trong khuôn viên bệnh viện. Hiện công an đang điều tra.

Trao đổi với PV tối 9-3, ông Phạm Quang Thanh – giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh Tuyên Quang – xác nhận thông tin một nhóm bảo vệ của bệnh viện ẩu đả với người dân trong khuôn viên bệnh viện.

“Chúng tôi đang làm việc với công an để làm rõ nguyên nhân. Bệnh viện cũng đang làm báo cáo để gửi UBND tỉnh và sẽ thông tin sau” – ông Thanh nói.

Một lãnh đạo UBND tỉnh Tuyên Quang cho biết tỉnh đang yêu cầu các đơn vị xác minh vụ việc và xử lý nghiêm theo quy định.

Chiều 9-3, trên mạng xã hội xuất hiện một video ghi lại cảnh ẩu đả giữa nhóm bảo vệ và người dân trong khuôn viên Bệnh viện Đa khoa tỉnh Tuyên Quang.

Theo những hình ảnh ghi lại, nhóm bảo vệ cầm cây ngắn liên tiếp vụt, đánh một số người dân và người dân cũng lao vào ẩu đả lại với nhóm bảo vệ, bất chấp sự can ngăn của những người dân khác.

Nhóm bảo vệ bệnh viện và dân đại chiến trong bệnh viện - Ảnh 2.
Nhóm bảo vệ lao vào đánh, đá một người dân – Ảnh: Cắt từ clip

CHÍ TUỆ

Bài mới
Đọc nhiều