+
Aa
-
like
comment

Nhờ người dắt qua đường nhưng bị từ chối, cụ bà nhặt ve chai tự qua một mình bị xe tải tông qua đời

11/09/2020 16:17

Trước khi gặp tai nạn, cụ bà có nhờ một người dẫn qua đười nhưng bị từ chối. Sau đó, cụ bà tự mình chống gậy băng qua đường thì sự cố xảy ra.

Vào lúc 13:30 chiều ngày 10/9, một vụ tai nạn thương tâm đã xảy ra trên tuyến quốc lộ 51, đoạn đi qua phường An Hòa, , thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.

Theo đó, một xe ô tô chưa xác định được loại và biển số chạy trên quốc lộ 51 hướng Biên hòa đi Long Thành. Khi chạy tới chốt đèn giao thông vòng xoay cổng số 11 thì tông trúng một cụ bà. Lúc này, cụ bà đang chống gậy đi bộ băng qua đường một mình.

Hiện trường vụ tai nạn thương tâm

Cú va chạm mạnh làm cụ bà ngã ra đường, cuốn vào bánh xe tử nạn tại chỗ. Sau khi gây ra tai nạn, tài xế đã lái ô tô bỏ chạy khỏi hiện trường. Sau khi nhận được tin báo từ người dân, công an TP. Biên Hòa đã ngay lập tức có mặt để khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ án.

Được biết, cụ bà khoảng 70 tuổi, là người thường đi lại quanh khu vực lượm nhặt ve chai. Trước khi bị tai nạn, cụ bà có ghé qua tiệm nước hỏi xin nước uống giữa trời trưa nắng nóng.

Một số người dân chứng kiến vụ việc cho biết trước đó cụ bà có nhờ người dẫn qua đường, nhưng sau khi qua bên kia đường một lúc lại quyết định băng qua lại. Nạn nhân nhờ một cô gái đứng gần đó dẫn qua nhưng bị từ chối vì cô đang chờ xe đến. Cụ bà tự chống gậy qua đường một mình thì sự cố xảy ra.

Nạn nhân là một người phụ nữ hơn 70 tuổi, làm nghề nhặt ve chai.

Hiện tại, lực lượng chức năng vẫn đang truy tìm phương tiện và người tài xế đã gây ra tai nạn.

TGT

Bài mới
Đọc nhiều