+
Aa
-
like
comment

NHM Việt Nam hiến kế “dị”giúp thầy Park vẫn chỉ đạo học trò dù bị cấm

Sơn Ca - 14/06/2021 13:48

Thầy Park đã nhận đủ thẻ và không được chỉ đạo trận đấu giữa ĐT Việt Nam gặp UAE tại vòng loại World Cup 2022. Điều này làm người hâm mộ lo lắng và cố gắng tìm kế giúp ông.

Huấn luyện viên Park Hang-seo phản ứng với trọng tài khi học trò bị phạm lỗi. Ảnh: Trung Thu

Ở trận thắng Malaysia 2-1 của ĐT Việt Nam, HLV Park Hang-seo đã nhận thẻ vàng vì phạt lỗi phản ứng ở hiệp hai.

Đây là chiếc thẻ thứ hai vị chiến lược gia người Hàn Quốc này phải nhận tại vòng loại World Cup 2022. Ông Park sẽ bị cấm chỉ đạo ở trận tiếp theo gặp UAE.

Theo quy định nghiêm ngặt từ AFC, một quan chức bị đình chỉ ở một trận đấu sẽ bị cấm có mặt trong phòng thay đồ, đường hầm và các khu vực kỹ thuật của đội, trong đó có băng ghế dự bị.

Trước việc ông Park Hang-seo không được liên lạc với ĐT Việt Nam trong trận đấu gặp UAE được đăng tải trên các fanpage bóng đá lớn, người hâm mộ nước nhà đã nhanh trí bày cách để vị chiến lược gia người Hàn Quốc có thể chỉ đạo các học trò.

Vô số lời khuyên cho HLV Park Hang-seo đã được đưa ra, từ những cách làm có cơ sở như cài người trung gian hay sử dụng phương tiện liên lạc đến cả những cách làm “trên trời” như gõ mã Morse cũng đã được tính đến.

NHM mách nước cực "dị" để thầy Park chỉ đạo ĐT Việt Nam đấu UAE - Ảnh 1.
Gợi ý đến từ NHM

Tuy nhiên, đa phần các bình luận đều cho rằng thầy Park không cần phải quá lo lắng khi vấn còn đó trợ lý Lee Young-jin.

Trước đó, ở lần thầy Park nhận thẻ đỏ, chính trợ lý Lee đã tiếp quản những phút cuối của trận chung kết bóng đá nam SEA Games 2019.

NHM mách nước cực "dị" để thầy Park chỉ đạo ĐT Việt Nam đấu UAE - Ảnh 2.

Đội tuyển U22 Việt Nam sau đó đã bảo toàn thành công tỷ số 3-0 cho đến cuối trận và lần đầu tiên trong lịch sử có được huy chương Vàng SEA Games.

Ông Lee là người bạn thân thiết và được xem là “bộ não thứ 2” của HLV Park Hang-seo. Các quyết định chiến thuật của đội tuyển có dấu ấn rất lớn của người đàn ông 57 tuổi này. Chính vì vậy, NHM ĐT Việt Nam có lý do để thôi lo lắng vì trận đấu sắp tới.

Bài mới
Đọc nhiều