+
Aa
-
like
comment

Nhiều tuyến đường ở TP.HCM đông nghịt người di chuyển

04/10/2021 20:27

Chiều 4-10, dòng xe nhích từng chút như chưa giãn cách ở nhiều tuyến đường tại TP.HCM, đặc biệt tại các giao lộ khu vực trung tâm TP đông đúc người xe đi lại. 

Theo ghi nhận của chúng tôi, chiều 4-10, một số tuyến đường tại TP.HCM như Trường Chinh, Âu Cơ (quận Tân Bình), Nguyễn Thái Sơn (quận Gò Vấp), Hai Bà Trưng (quận 3), Ba Tháng Hai (quận 10), Hoàng Văn Thụ, Cộng Hòa (quận Tân Bình) có rất đông xe cộ lưu thông.

Tại giao lộ đường Ba Tháng Hai và Lê Hồng Phong (quận 10), dòng xe đổ dồn từ hướng quận 1 và quận 3 về đây khiến giao thông có lúc bị ùn ứ.

Xe cộ đổ dồn từ hướng quận 1, 3 về đường Ba Tháng Hai (quận 10)

Tình trạng tương tự diễn ra tại đường Cộng Hòa và đường Hoàng Văn Thụ (quận Tân Bình), vào giờ tan tầm có hàng ngàn xe cộ lưu thông tấp nập, nhịp sống “bình thường mới” đã bắt đầu hiện hữu rõ trên các cung đường này.

Giao thông đông đúc trên đường Cộng Hòa chiều 4-10

Chị Nguyễn Tường Vy (ngụ quận Tân Bình) cho biết: “Đã lâu tôi mới thấy đường sá nhộn nhịp như vậy, đây là tín hiệu đáng mừng khi nhịp sống TP đã bình thường trở lại. Nhưng cũng mong mọi người đừng chủ quan, lơ là vì dịch bệnh vẫn còn âm ỉ trong cộng đồng”, chị Vy chia sẻ.

Tại đường Nguyễn Thái Sơn (quận Gò Vấp), hàng dài xe chạy từ hướng đường Nguyễn Kiệm (quận Phú Nhuận) về đây khiến tuyến đường này cũng đông đúc không kém.

Xe cộ nối đuôi nhau trên đường Nguyễn Thái Sơn (quận Gò Vấp)
Số lượng xe cộ đông dần từ 16h chiều về tối trên đường Võ Thị Sáu (quận 3)
“Biển người” trên đường Ba Tháng Hai (quận 10)
Xe cộ khá đông trên đường Hoàng Văn Thụ (quận Tân Bình) chiều 4-10.
Nhịp sống bình thường mới đang bắt đầu hiện hữu trên các tuyến đường TP.HCM.

Lê Châu 

Bài mới
Đọc nhiều