+
Aa
-
like
comment

Nhiều thương binh phá cổng trụ sở VFF đòi vé trận Việt Nam-Malaysia

09/10/2019 16:21

Khoảng 12 giờ trưa nay (9/10), số đông thương binh tụ tập trước cổng trụ sở Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) nhằm muốn nộp công văn xin vé xem trận Việt Nam với Malaysia thuộc khuôn khổ vòng loại World Cup 2022 vào ngày mai (10/10). 

Số đông này có thái độ quá khích và chống đối. VFF không thể để tất cả cùng vào trụ sở làm việc nên đã nhờ lực lượng an ninh kiểm soát chặt chẽ và không cho ai vào bên trong cho tới khi đảm bảo trật tự.

Nhieu thuong binh pha cong tru so VFF doi ve tran Viet Nam-Malaysia hinh anh 1
Nhiều thương binh tụ tập ở cổng trụ sở Liên đoàn bóng đá Việt Nam sáng 9/10 đòi mua vé xem trận Việt Nam với Malaysia. (Ảnh: Nguyên An)

Điều này khiến những người này càng bức xúc và có hành vi thiếu kiềm chế hơn. Họ liên tục chửi bới, phá cổng bằng xe “ba gác.”

Chỉ tới khi VFF tăng cường lực lượng an ninh cùng rào chắn sắt, mọi hành động quá khích mới được kiểm soát. Dẫu vậy, nhiều lời chửi tục vẫn liên tục xuất hiện.

Nhieu thuong binh pha cong tru so VFF doi ve tran Viet Nam-Malaysia hinh anh 2
Một số thương binh liên tục chửi bới và có hành động xúc phạm lực lượng anh ninh. (Ảnh: Nguyên An)

Được biết, số đông thương binh muốn đòi quyền lợi mua vé nhưng VFF chưa thể giải quyết. Số vé trận đấu Việt Nam với Malaysia tới đây đã được phân bố nhất định theo từng ngạch khác nhau và số lượng dành cho đối tượng thương binh không có nhiều.

Theo kế hoạch, sáng mai (10/10), VFF sẽ tiến hành bán một số lượng vé nhất định cho những đối tượng thương binh.

Nhieu thuong binh pha cong tru so VFF doi ve tran Viet Nam-Malaysia hinh anh 3
Số đông lực lượng an ninh được tăng cường để đảm bảo an ninh trật tự trước trụ sở Liên đoàn bóng đá Việt Nam. (Ảnh: Nguyên An)

Thực trạng đối tượng thương binh tới trụ sở VFF quậy phá để đòi vé không còn xa lạ nhiều năm trở lại đây, đặc biệt trong vòng hơn 1 năm qua khi “cơn sốt” Park Hang-seo nổ ra.

Tuy nhiên, đây là vấn đề nhạy cảm và VFF không thể giải quyết dứt điểm. Có những đối tượng là thương binh tới mua vé theo quyền lợi nhưng cũng có một số khác tự xưng là thương bệnh binh tới để nhằm chuộc lợi cá nhân.

Nguyên An (Vietnam )

Bài mới
Đọc nhiều