+
Aa
-
like
comment

Nhặt được tiền, 2 học sinh Đắk Lắk tới công an trình báo tìm người trả lại

09/03/2021 10:34

Trên đường đi học về nhặt được 1,5 triệu đồng, 2 học sinh cấp 2 đã tới cơ quan công an trình báo để tìm người đánh rơi trao trả. Chiều 5-3, Công an xã Quảng Tiến, huyện Cư Mgar, tỉnh Đắk Lắk cho biết đang tìm người đánh rơi tiền do 2 em học sinh nhặt được đến trình báo để trả lại.

Hai em học sinh tới cơ quan công an trình báo, tìm người trả lại tiền

Trước đó, khoảng 11 giờ ngày 5/3, trên đường đi học về, một nhóm học sinh gồm 5 em: Võ Thị Ngọc Ly, Nguyễn Hoàng Thiện Mỹ, Nguyễn Hoàng Long, Nguyễn Văn Đông (cùng học lớp 6A1) và Nguyễn Quốc Chinh (lớp 6A3), Trường THCS Nguyễn Tri Phương, thuộc xã Quảng Tiến, huyện Cư M’gar, tỉnh Đắk Lắk đã nhặt được số tiền 1.500 đồng.

Sau đó, cả nhóm cử đại diện là hai em Nguyễn Hoàng Long và Nguyễn Văn Đông mang số tiền nhặt được đến Công an xã Quảng Tiến trình báo, nhờ tìm, trao trả cho người bị đánh rơi. Công an xã Quảng Tiến đã lập biên bản tiếp nhận toàn bộ số tiền trên và thông báo tìm người làm mất để trao trả lại.

Sau khi tiếp nhận, Công an xã Quảng Tiến đã liên hệ với Đài Truyền thanh huyện đưa tin tìm người đánh rơi; đồng thời thông báo về gương người tốt việc tốt gửi về nhà trường và các thôn nơi các em cư trú nhằm động viên, tuyên dương để học sinh noi theo.

Sáng 8/3, Phòng Giáo dục – Đào tạo huyện Cư M’gar, tỉnh Đắk Lắk đã tuyên dương nhóm học sinh có hành động đẹp khi nhặt được tiền chủ động đến công an trình báo, nhờ tìm người làm mất để trả lại.

Sáng 8/3, Phòng Giáo dục – Đào tạo huyện Cư M’gar, tỉnh Đắk Lắk đã tuyên dương nhóm học sinh có hành động đẹp khi nhặt được tiền chủ động đến công an trình báo, nhờ tìm người làm mất để trả lại. Hành động đẹp của các em học sinh đáng được Phòng Giáo dục – Đào tạo huyện Cư M’gar tuyên dương. Qua đó nhân rộng trong học sinh, đội viên và mọi người, góp thêm nhiều việc làm tốt đẹp cho xã hội./.

Cao Nguyên (NLĐO)

 

Bài mới
Đọc nhiều