+
Aa
-
like
comment

Nhân viên massage trộm 50 triệu đồng bao bạn trai chơi lễ tình nhân

Cánh Én - 20/02/2020 19:02

Thảo quen và quan hệ tình cảm với một nam thanh niên tên Hiền, là khách massage thường xuyên của nơi Thảo làm. Dịp lễ tình nhân Valentine, Thảo trộm của chủ tiệm 50 triệu đồng rồi bao bạn trai đi chơi Hội An 3 ngày.

Võ Anh Thảo tại cơ quan công an – Ảnh: CACC

Ngày 20.2, Công an Q.Thanh Khê (TP.Đà Nẵng) tạm giữ hình sự nữ nhân viên massage trộm của chủ gần 50 triệu đồng để bao trai đi chơi lễ tình nhân Valentine.

Trước đó, trưa 13.2, anh Nguyễn Văn Sáng (49 tuổi), chủ cơ sở massage Nắng Hồng (244 Nguyễn Tri Phương, P.Thạc Gián, Q.Thanh Khê) ngủ trưa trên tầng 2, khi dậy thì phát hiện mất ví da trong túi quần, sau đó anh phát hiện chiếc ví nằm ở hộc tủ quầy lễ tân, còn đủ giấy tờ nhưng mất 46 triệu đồng và 50 USD.

Nghi khách đến massage trộm, anh Sáng trình báo công an. Đến ngày 18.2, cô Võ Anh Thảo (32 tuổi, ngụ P.Ba Láng, Q.Cái Răng, TP.Cần Thơ) đến Công an P.Thạc Gián (Q.Thanh Khê) tự thú.

Thảo khai nhận, từ tháng 5.2019 từ quê ra Đà Nẵng làm nữ nhân viên massage tại quán Nắng Hồng. Từ tháng 11.2019 đến nay, Thảo quen và quan hệ tình cảm với một nam thanh niên tên Hiền, là khách massage thường xuyên của cơ sở.

Ngày 13.2, Hiền rủ Thảo đi chơi Lễ tình nhân ở Hội An (Quảng Nam). Chiều cùng ngày, Thảo xin anh Sáng cho tạm ứng 500.000 đồng. Khi anh Sáng đưa tiền, Thảo thấy ví dày cộm và biết chỗ anh Sáng cất ví nên chờ ông chủ ngủ rồi lẻn vào phòng trộm tiền, xong rồi đi taxi lên Bến xe Trung tâm TP.Đà Nẵng gặp người yêu.

Cả hai vào Hội An tận hưởng lễ tình nhân suốt 3 ngày 2 đêm, đến sáng 15.2 mới trả phòng về Đà Nẵng.

Nữ nhân viên massage này khai nhận số tiền trộm của chủ gần 50 triệu đồng đã bao bạn trai toàn bộ chi phí đi chơi Valentine, mua sắm đồ cho Hiền và đưa thêm cho người yêu 6 triệu đồng. Khi tự thú, Thảo chỉ nộp lại 11,1 triệu đồng và 50 USD.

Bài mới
Đọc nhiều