+
Aa
-
like
comment

“Nhân tố bí ẩn” ở Tịnh thất Bồng Lai, từng tiết lộ về mẹ ruột

Hạnh Nhân - 12/01/2022 14:56

Không phải là Nhất Nguyên hay Nhị Nguyên, đây là “nhân tố bí ẩn” mà mạng xã hội đang được quan tâm nhất những ngày qua.

Ngày 7/1 vừa qua, Công an tỉnh Long An đã ra quyết định khởi tố bị can đối với 4 đối tượng tại Tịnh thất Bồng Lai về tội “Lợi dụng quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của nhà nước, tổ chức, cá nhân”.

4 đối tượng này gồm: Lê Tùng Vân (SN 1932), Lê Thanh Hoàn Nguyên (SN 1990), Lê Thanh Nhất Nguyên (SN 1991), Lê Thanh Trùng Dương (SN 1995, cùng ngụ cùng địa chỉ xã Hòa Khánh Tây, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An).
Đồng thời ra lệnh bắt bị can để tạm giam đối với 3 bị can gồm: Lê Thanh Hoàn Nguyên, Lê Thanh Nhất Nguyên, Lê Thanh Trùng Dương. Riêng bị can Lê Tùng Vân bị áp dụng biện pháp ngăn cấm đi khỏi nơi cư trú.

Trong số 3 “đệ tử ruột” của Lê Tùng Vân thì Lê Thanh Hoàn Nguyên, Lê Thanh Nhất Nguyên thường xuất hiện trên MXH và tham gia nhiều cuộc thi ca hát, thể hình hơn cả.

Thế nhưng Lê Thanh Trùng Dương lại có phần kín tiếng, ít xuất hiện trên mạng xã hội và hầu như chưa từng trả lời báo chí về các thông tin xoay quanh bản thân hay Tịnh thất Bồng Lai.

Trước thông tin Trùng Dương bị khởi tố khiến nhiều người bất ngờ và tò mò về thân thế bí ẩn của đối tượng này.

Theo tìm hiểu được biết, trang Facebook cá nhân của Lê Thanh Trùng Dương có hơn 80.000 lượt theo dõi. Tuy nhiên, đối tượng này lại rất ít cập nhật trạng thái, hiếm khi đăng ảnh bản thân lên MXH. Các bài đăng hiện trên tường của người này chủ yếu là bài viết được gắn thẻ.

Do đó, khi có thông tin Trùng Dương bị khởi tố và bị bắt tạm giam, nhiều cư dân mạng đã tỏ ra bất ngờ. Thậm chí trên một số diễn đàn còn lan truyền nhiều thông tin đồn đoán về thân thế “quyền lực” của Trùng Dương.

Thân thế bí ẩn của Lê Thanh Trùng Dương ở Tịnh thất Bồng Lai, từng tiết lộ về mẹ ruột - Ảnh 2.
Người này có sở thích tập thể hình giống nhiều anh em khác

Được biết, trong cuộc sống hàng ngày Trùng Dương sẽ phụ trách việc chăm sóc, nuôi dưỡng các “chú tiểu” và hỗ trợ các thành viên khác quản lí mọi việc tại Tịnh thất Bồng Lai.

Trong một clip khác được các thành viên của Tịnh thất Bồng Lai ghi lại cho thấy Trùng Dương khá thân thiết với người anh em Nhị Nguyên. Trong một clip khác được các thành viên của Tịnh Thất Bồng Lai ghi lại cho thấy Trùng Dương khá thân thiết với người anh em Nhị Nguyên. Năm 2019, khi Nhị Nguyên bị thương trong một vụ xô xát với cô gái có tên Diễm My, Trùng Dương cũng có mặt ở đó và đứng ra bênh vực.

Trong đó, nhiều netizen cũng đào lại một đoạn clip nhân vật này chia sẻ về mẹ ruột. Clip được quay trong lễ Vu Lan tại Tịnh thất Bồng Lai. Khi được người anh em Nhất Nguyên hỏi, Trùng Dương đã chia sẻ:

“Từ đó tới giờ tôi không biết mẹ mình là ai vì mồ côi từ nhỏ, được sư phụ nuôi, cho nên tôi không biết mẹ là gì. Tôi được biết rằng mẹ tôi đã mất rồi.”.

Trước đó, Công an tỉnh Long An cho biết, theo kết quả giám định, nhiều người sinh sống tại “Tịnh thất Bồng lai” có quan hệ huyết thống với ông Lê Tùng Vân, trong đó có những đứa trẻ chỉ vài tuổi. Kết quả điều tra ban đầu cũng xác định, ông Lê Tùng Vân có 3 con với ít nhất 2 người con gái ruột của ông.

Hạnh Nhân

Bài mới
Đọc nhiều